5 hoa hậu hấp dẫn nhất 2007

  • Cập nhật: Thứ ba, 4/3/2008 | 12:00:00 AM

Chỉ còn duy nhất Zhang Zi-lin (Trung Quốc) - đương kim Hoa hậu Thế giới 2007 - người giành giải cao nhất ở một trong 4 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới là còn trụ lại ở Top 5.

Ada de la Cruz (CH Dominican.
Ada de la Cruz (CH Dominican.

Điều bất ngờ nhất có lẽ là việc Riyo Mori (Nhật Bản) đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2007 và Olga Zarubina (Nga) đương kim Nữ hoàng du lịch quốc tế 2007 không được lọt tiếp vào top 5. Cả hai chỉ dừng lại ở Top 10 người đẹp. 

Cùng có mặt với Zhang Zi-lin, một đại diện của Hoa hậu Thế giới 2007 nữa tiếp tục được lựa chọn vào Top 5 là Micaela Reis (Angola). Ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2007 có hai đại diện Honey Lee (Hàn Quốc) và Ly Jonaitis (Venezuela) tiếp tục được lựa chọn.

Người đẹp Ada de la Cruz (CH Dominican) tuy chỉ lọt vào Top 16 Hoa hậu Thế giới 2007 nhưng việc cô luôn dẫn đầu các bảng cá cược trong quá trình diễn ra cuộc thi vẫn là điều khiến các độc giả để ý và tiếp tục ủng hộ bầu chọn cho vào Top 5 lần này.

(Theo VietNamNet)

Các tin khác
Các đại biểu xem triển lãm ảnh về Tây Tạng và Nhật Bản của Đại đức Thích Minh Hiền.

Lần đầu tiên, một sinh hoạt trao đổi tri thức được tổ chức trong một tuần liên tục tại Huế, do tạp chí Văn hóa Phật giáo và Ban Trị sự Phật giáo tỉnh Thừa Thiên-Huế tổ chức tại chùa Từ Đàm (TP Huế) từ ngày 1 đến 7-3.

Theo tin từ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thì Ngày hội Văn hóa-Thể thao dân tộc Khơ-me Nam Bộ sẽ diễn ra từ ngày 23 đến 26-11-2008 tại thành phố Cần Thơ.

Các rocker của nhóm Arctic Monkeys

Nhóm rock đang ăn khách của xứ sở sương mù Arctic Monkeys hôm 28-2-2008 đã được trao 3 hạng mục quan trọng của giải NME Award 2008, bao gồm giải ban nhạc Anh xuất sắc nhất.

Họa sĩ Nguyễn Công Quang, công tác tại Cục Văn hóa- Thông tin cơ sở (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã đoạt giải Nhất cuộc thi sáng tác biểu trưng mới của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục