Nguyễn Công Quang đoạt giải Nhất cuộc thi sáng tác biểu trưng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ sáu, 29/2/2008 | 12:00:00 AM

Họa sĩ Nguyễn Công Quang, công tác tại Cục Văn hóa- Thông tin cơ sở (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã đoạt giải Nhất cuộc thi sáng tác biểu trưng mới của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF).

Ngoài việc nhận 5 triệu đồng (vì tác phẩm của ông là 1 trong 10 tác phẩm lọt vào vòng chung khảo), họa sĩ Nguyễn Công Quang còn được nhận Bằng chứng nhận và 30 triệu đồng cho tác phẩm đoạt giải Nhất.

Trong tác phẩm này, Nguyễn Công Quang đã chọn trái bóng tròn làm trung tâm, bao quanh là hình ảnh lá cờ Tổ quốc Việt Nam hướng lên trên trong thế phát triển, hội nhập. Ba chữ VFF (viết tắt của dòng chữ: Liên đoàn Bóng đá Việt Nam - VietNam Football Federation) tạo thành chân đế vững chắc, chứa đựng sự kỳ vọng của người hâm mộ cả nước, mong mỏi bóng đá Việt Nam sẽ thành công trong thời gian tới.

Đại diện VFF cho biết: Sau khi đăng ký bản quyền logo ở Cục Sở hữu trí tuệ, biểu trưng mới của VFF sẽ được sử dụng trên mọi ấn phẩm của VFF trong tháng 3 tới.

(Theo website Đảng CSVN)

Các tin khác

Trung ương Hội nhà báo Việt Nam hiện đang tiếp nhận tác phẩm dự thi Giải báo chí quốc gia năm 2007, thời gian chậm nhất là ngày 30/3/2008 (tính theo dấu bưu điện).

Lễ trao giải Cánh diều năm nay của Hội Điện ảnh Việt Nam không diễn ra ở Hà Nội như thông lệ mà sẽ được tổ chức tại Nhà hát Hòa Bình, TP HCM vào 9/3/2008 với nhiều điểm mới trong kịch bản dàn dựng.

Bìa đĩa đơn Girlfriend của Avril Lavigne

Nữ rocker xinh đẹp người Canada đang có kế hoạch sẽ hát hit Girlfriend bằng 8 thứ ngôn ngữ khác nhau khi đi tour vòng quanh châu Âu.

(Ảnh: Quang Tuấn)

YBĐT - Đến năm 2008 này, Hoàng Bảo – chàng sinh viên của Đại học Thủy lợi năm nào đã đi được hơn nửa chặng đường đời, cũng là hơn nửa chặng đường gắn với cái duyên trời định – viết báo, làm thơ như ông nói. Nhìn lại thành quả lao động miệt mài, sáng tạo không ngừng nghỉ của ông với những tập thơ “Miền đất tôi yêu”, “Bông gạo trắng còn bay”, “Hoa vẫn cháy”, “Qua cổng trời” thì đến tập thơ thứ năm này, không khó lý giải vì sao ông lại lấy tựa đề là “Bóng thời gian”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục