Boyzone đang trở lại

  • Cập nhật: Thứ ba, 4/3/2008 | 12:00:00 AM

Nhóm nhạc nam đình đám một thời đã thông báo về sự trở lại với làng âm nhạc thế giới của họ, bắt đầu bằng việc biểu diễn trực tiếp lần đầu tiên trên sân khấu sau gần 8 năm.

Nhóm nhạc nam đình đám một thời sắp trở lại sau gần 8 năm vắng bóng.
Nhóm nhạc nam đình đám một thời sắp trở lại sau gần 8 năm vắng bóng.

Boyzone đã xuất hiện trên sân khấu tại câu lạc bộ G-A-Y Astoria ở London vào tối hôm thứ 7 vừa qua và chứng tỏ rằng họ vẫn còn một lượng fans hâm mộ đông đảo.

Trong trang phục vest đen rất lịch sự, Boyzone đã biểu diễn các hit của họ bao gồm Sorry, Love Me For A Reason và When The Going Gets Tough để gửi tới đám đông fans hâm mộ.

Một người có mặt tại câu lạc bộ nói với tờ Daily Star: “Họ đã có những khoảng thời gian rất tuyệt vời, Boyzone biểu diễn và đùa cợt trên sân khấu giống như một ban nhạc mới toanh vậy”.

Show diễn này là sự mở đầu cho tour diễn Anh của Boyzone sẽ khởi động vào ngày 5/5 tại Belfast.

(Theo TPO)

Các tin khác

Cuộc trưng bày về Việt Nam, giới thiệu gần 300 bộ sưu tập và hiện vật về nghề thủ công truyền thống và văn hóa Việt Nam, sẽ khai mạc ngày 10/3 tới tại thủ đô Seoul

Ada de la Cruz (CH Dominican.

Chỉ còn duy nhất Zhang Zi-lin (Trung Quốc) - đương kim Hoa hậu Thế giới 2007 - người giành giải cao nhất ở một trong 4 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới là còn trụ lại ở Top 5.

Các đại biểu xem triển lãm ảnh về Tây Tạng và Nhật Bản của Đại đức Thích Minh Hiền.

Lần đầu tiên, một sinh hoạt trao đổi tri thức được tổ chức trong một tuần liên tục tại Huế, do tạp chí Văn hóa Phật giáo và Ban Trị sự Phật giáo tỉnh Thừa Thiên-Huế tổ chức tại chùa Từ Đàm (TP Huế) từ ngày 1 đến 7-3.

Theo tin từ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thì Ngày hội Văn hóa-Thể thao dân tộc Khơ-me Nam Bộ sẽ diễn ra từ ngày 23 đến 26-11-2008 tại thành phố Cần Thơ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục