Trung Quốc làm phim "Cô gái xấu xí"

  • Cập nhật: Thứ sáu, 14/3/2008 | 12:00:00 AM

Đài truyền hình Hồ Nam tuyên bố sẽ thực hiện phiên bản Trung Quốc của sitcom "Ugly Betty".

Chen Xiaodong, nhà sản xuất phiên bản Trung Quốc của bộ phim này, cho biết Đài TH Hồ Nam đã mua bản quyền phim "Ugly Betty" của Mỹ và đã chọn được nữ diễn viên vào vai "cô gái xấu xí".

Tuy nhiên, Chen từ chối tiết lộ chi tiết về nữ diễn viên này, chỉ nói rằng đó là một gương mặt mới trong làng điện ảnh Trung Quốc và có tiềm năng về diễn xuất.

Dự kiến phiên bản Trung Quốc sẽ tiêu tốn 21 triệu USD và gồm 5 phần với 400 tập. Sheng Heyu - người viết kịch bản phim "Dạ yến" của đạo diễn Phùng Tiểu Cương - sẽ là người chuyển thể bộ phim này sang phiên bản Trung Quốc. 

Bộ phim này đã được chuyển thể tại Việt Nam với tên "Cô gái xấu xí" và hiện đang được phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h.

"Ugly Betty", câu chuyện về cuộc đời của một cô gái xấu xí, lần đầu tiên được phát sóng trên đài ABC của Mỹ vào năm 2006 và đã giành được một số giải thưởng.
 
(Theo VnMedia)

Các tin khác
Đại diện Ban tổ chức trao đổi cùng các doanh nghiệp.

Để cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ (HHHV) 2008 mang tầm vóc quốc tế diễn ra thành công tại nước ta, ngày 12/3, tại khách sạn Park Hyatt TP.HCM, Ban tổ chức HHHV 2008 đã tổ chức hội nghị các nhà tài trợ tiềm năng cho cuộc thi.

Honey Lee tại Tuần lễ văn hoá Hàn Quốc tại Việt Nam.

Danh hiệu Hoa hậu của các Hoa hậu (Miss Grand Slam 2007) đã thuộc về mỹ nhân Hàn Quốc Honey Lee. Kết quả vừa được Globalbeauties công bố sáng ngày 12/3.

Ông mối chuẩn bị cho lễ cúng rượu cần trong lễ cưới của người Khơ Mú.

YBĐT - Trong văn hóa ẩm thực của các dân tộc thiểu số ở Việt Nam, có rất nhiều tộc người đã biết làm, sử dụng rượu cần như biểu tượng văn hóa của dân tộc và gắn liền với sự hình thành, phát triển của dân tộc đó.

Chiều 11/3 tại Hà Nội, Bộ Giáo dục-Đào tạo phối hợp với Quỹ Khuyến học Việt Nam, Đài Truyền Hình Việt Nam, ngân hàng Eximbank thông báo ra mắt chương trình “Thắp sáng tương lai”. Nguyên Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Bình đã đến dự.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục