Mỹ nhân Hàn Quốc, nữ vương của thế giới Hoa hậu

  • Cập nhật: Thứ tư, 12/3/2008 | 12:00:00 AM

Danh hiệu Hoa hậu của các Hoa hậu (Miss Grand Slam 2007) đã thuộc về mỹ nhân Hàn Quốc Honey Lee. Kết quả vừa được Globalbeauties công bố sáng ngày 12/3.

Honey Lee tại Tuần lễ văn hoá Hàn Quốc tại Việt Nam.
Honey Lee tại Tuần lễ văn hoá Hàn Quốc tại Việt Nam.

Honey Lee đoạt danh hiệu Hoa hậu Hàn Quốc năm 2006, cô được cử làm đại diện của xứ kim chi dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2007 và đoạt danh hiệu Á hậu 3. Năm nay 25 tuổi, Honey Lee hiện đang tham gia dẫn chương trình Live TV Entertainment của đài truyền hình SBS (Hàn Quốc). Honey Lee từng sang Việt Nam cuối năm ngoái trong khuôn khổ Tuần lễ văn hoá Hàn Quốc tại Việt Nam. Người đẹp xứ kim chi cũng là đại diện châu Á đầu tiên đoạt danh hiệu Miss Grand Slam, trong lịch sử 10 năm diễn ra cuộc bình chọn của GB.

Ban giám khảo 15 người đã bỏ phiếu trên nguyên tắc: mỗi người bỏ một phiếu cho vị trí Hoa hậu đẹp nhất và một phiếu cho vị trí á quân. Honey Lee và Hoa hậu Ada của Cộng hoà Dominica cùng bám sát cuộc đua với 4 phiếu vị trí Hoa hậu, nhưng người đẹp châu Á đã giành chiến thắng nhờ vượt xa đối thủ 3 phiếu ở vị trí á quân.

Người đẹp về thứ 2 trong bảng xếp hạng Miss Grand Slam 2007 không ai khác chính là Ada Cruz, người đẹp đến từ Cộng hoà Dominica. Cô cũng chính là người đẹp duy nhất không có danh hiệu lọp vào Top 5 Miss Grand Slam. 
  
Hoa hậu Venezuela dù được độc giả GB bình chọn là Hoa hậu hấp dẫn nhất hành tinh chỉ được xếp thứ ba trong bảng xếp hạng của Ban giám khảo. Nhưng có lẽ bất ngờ nhất là với trường hợp người đẹp Trung Quốc Trương Tử Lâm. Đương kim hoa hậu chỉ khiêm tốn ở vị trí cuối cùng trong Top 5.

Các người đẹp khác từng đoạt danh hiệu Miss Grand Slam các năm trước gồm: Wendy Fitzwilliam (1998, Trinidad & Tobago, dự thi Hoa hậu Hoàn vũ ), Diana Nogueira (1999, Tây Ban Nha, Hoa hậu Hoàn vũ ), Lara Dutta (2000, Ấn Độ, Hoa hậu Hoàn vũ ), Denise Quiñones (2001, Puerto Rico, Hoa hậu Hoàn vũ), Christina Sawarya (2002, Lebanon, Hoa hậu Quốc tế), Rosanna Davison (2003, Ireland, Hoa hậu Thế giới), Jennifer Hawkins (2004, Úc, Hoa hậu Hoàn vũ), Natalie Glebova (2005, Canada, Hoa hậu Hoàn vũ) và Sabrina Houssami (2006, Úc, Hoa hậu Thế giới).

(Theo VnMedia)

Các tin khác
Ông mối chuẩn bị cho lễ cúng rượu cần trong lễ cưới của người Khơ Mú.

YBĐT - Trong văn hóa ẩm thực của các dân tộc thiểu số ở Việt Nam, có rất nhiều tộc người đã biết làm, sử dụng rượu cần như biểu tượng văn hóa của dân tộc và gắn liền với sự hình thành, phát triển của dân tộc đó.

Chiều 11/3 tại Hà Nội, Bộ Giáo dục-Đào tạo phối hợp với Quỹ Khuyến học Việt Nam, Đài Truyền Hình Việt Nam, ngân hàng Eximbank thông báo ra mắt chương trình “Thắp sáng tương lai”. Nguyên Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Bình đã đến dự.

Sáng 11-3, UBND tỉnh Quảng Ninh tổ chức họp báo công bố kế hoạch tổ chức lễ hội du lịch Hạ Long 2008.

Ca sĩ Hồng Nhung.

Các ca sĩ Hồng Nhung, Thanh Lam, Mỹ Linh cùng có mặt trong danh sách đề cử Nữ ca sĩ của năm của giải thưởng Âm nhạc cống hiến 2007. Cùng chung mục đề cử còn có ca sĩ Hồ Ngọc Hà và nhóm Năm Dòng Kẻ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục