Vòng Chung kết cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2008: Hồi hộp chờ đón kết quả của vòng chung kết

  • Cập nhật: Thứ sáu, 28/3/2008 | 12:00:00 AM

Tối 28/3, Vòng Chung kết cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam - Barley 2008 đã bước vào ngày thi thứ 2 với vòng chung kết nam. 20 thí sinh nam sẽ trình diễn các kỹ năng qua ba phần thi để tranh 10 vé vào vòng chung kết toàn quốc.

Các thí sinh tham dự vòng thi Chung kết Siêu mẫu Việt Nam - Barley 2008
Các thí sinh tham dự vòng thi Chung kết Siêu mẫu Việt Nam - Barley 2008

Các thí sinh nam sẽ trải qua ba phần thi với với trang phục dạ tiệc sang trọng, trang phục đi biển và trình diễn kỹ năng trước ống kính trong trang phục hiện đại ấn tượng. Góp phần sinh động cho kịch bản và dàn dựng chương trình, phần thi của các thí sinh nam sẽ được các thí sinh nữ hỗ trợ làm nền trong một số tiết mục trình diễn.

Trước đó, 20 thí sinh nữ đã hoàn thành phần thi của mình qua ba phần trình diễn thời trang áo dài, trang phục đi biển và trình diễn kỹ năng biểu diễn trước ống kính trong trang phục hiện đại ấn tượng vào tối 26/03.

Qua ba phần thi, nhiều thí sinh đã tỏ ra xuất sắc về kỹ năng trình diễn trước ống kính cũng như ngoại hình đẹp, đáp ứng những tiêu chuẩn của một siêu mẫu như thí sinh Võ Hoàng Yến (SBD 19), Võ Kim Cương (SBD 05), Phạm Đình Minh Triệu (SBD 03), Trần Thị Kiều Ngân (SBD 18), Chu Tiểu Phụng (SBD 07)…

Cũng như các thí sinh nữ, 20 thí sinh nam là 20 bạn trẻ nổi trội về vẻ đẹp hình thể, khả năng ứng xử và khả năng trình diễn, có độ tuổi từ 18 – 25 tuổi đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước. Họ còn là những sinh viên đến từ các trường đại học, cao đẳng như Đại học Marketing, Đại học Kiến Trúc, Trường Trung cấp Thể dục Thể Thao...như: Quang Tuyến, Lê Hải Nam, Nguyễn Quang Giáp, Ngô Bảo Thạnh, Phạm Xuân Thu, Nguyễn Ngọc Thiết…

Những trang phục mà các thí sinh nam trình diễn không chỉ của một nhà thiết kế mà là sự kết hợp của nhiều nhãn hàng thời trang và của nhiều nhà thiết kế nổi tiếng như Zada, Nguyễn Đức Duy, Cường Thịnh, Zap, Milan, Xuân Thu….Góp phần sinh động cho kịch bản và dàn dựng chương trình, phần thi của các thí sinh nam sẽ được các thí sinh nữ hỗ trợ làm nền trong một số tiết mục trình diễn.

(Theo HNMĐT)

Các tin khác
Pháo hoa của đoàn Hồng Công - Trung Quốc rực rỡ bên sông Hàn.

Đúng 21 giờ ngày 27-3, trên sông Hàn, cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế “Vũ điệu Tiên Sa” chính thức được khai hỏa với đội chủ nhà Đà Nẵng (Việt Nam) và Hồng Công (Trung Quốc). Người dân và du khách được thưởng thức một bữa “đại tiệc” bên sông Hàn.

Từ 31-3, hai kiến trúc sư và một chuyên gia qui hoạch đô thị Việt Nam sẽ tới thành phố Edinburgh (Anh) tham gia dự án Người tạo hình đô thị cùng hàng chục kiến trúc sư, sinh viên, nghệ sĩ trẻ đến từ Úc, các nước Đông Á và Scotland.

Nhạc sĩ Vũ Nhật Tân.

Lần đầu tiên, Liên hoan âm nhạc điện tử quốc tế mang tên “Hanoi sound stuff” sẽ được tổ chức ngày 28-3 tại Trung tâm Nghệ thuật Việt, 42 Yết Kiêu, Hà Nội.

Vòng chung kết Siêu mẫu Việt Nam Barley 2008 sẽ diễn ra vào tối nay, 26-3, tại Nhà hát Đài Truyền hình TPHCM với phần tranh tài của 20 người mẫu nữ. Trong đêm thi này, các thí sinh sẽ trình diễn trang phục áo dài, áo tắm và kỹ năng trước ống kính với trang phục hiện đại ấn tượng

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục