Tiến Đoàn, Hồng Nhung tham dự Festival người mẫu quốc tế 2009

  • Cập nhật: Thứ sáu, 3/4/2009 | 12:00:00 AM

Theo thư mời của tổ chức Festival người mẫu và sắc đẹp quốc tế 2009, người mẫu Thạch Hồng Nhung sẽ lên đường sang Trung Quốc từ 22/4 đến 17/5.

Tiến Đoàn - Hồng Nhung
Tiến Đoàn - Hồng Nhung

Nằm trong khuôn khổ festival có một cuộc thi nhỏ giữa các người mẫu. Ngoài ra, họ sẽ có cơ hội để giới thiệu các thương hiệu thời trang các quốc gia cũng như thể hiện những kỹ năng biểu diễn, chụp hình. Năm ngoái, sự kiện văn hóa này quy tụ hơn 80 người mẫu đại diện nhiều quốc gia, lãnh thổ tham gia. 

Người mẫu Thạch Hồng Nhung cho biết: "Đây là lần đầu tiên được xuất ngoại nên tôi hơi... run. Tuy nhiên tôi nghĩ rằng khi lên sân khấu sẽ trình diễn tự tin’’.

Mister International 2008 Ngô Tiến Đoàn được mời làm giám khảo cuộc thi nhỏ nằm trong Festival người mẫu quốc tế 2009. Chính anh là người giới thiệu Thạch Hồng Nhung với ban tổ chức festival khi nhận được lời đề nghị tìm một người mẫu đại diện Việt Nam tham gia.

Thạch Hồng Nhung cao 1m70, số đo 3 vòng 87-62-89, sinh viên khoa kinh tế quản trị kinh doanh trường ĐH Cần Thơ. Cô từng đoạt giải Hoa hậu ảnh trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008. Gần đây, Thạch Hồng Nhung và Tiến Đoàn cùng nhau sáng lập ra quỹ "Trái Tim Đồng Bằng" để quyên góp tiền làm từ thiện.

Cách đây ít ngày một tờ báo đưa thông tin úp mở việc người mẫu Ngô Tiến Đoàn sắp lấy vợ và cô gái được cho là "nửa còn lại" của anh chàng này chính là Thạch Hồng Nhung. Về điều này, Thạch Hồng Nhung đính chính: ’’Tôi và anh Đoàn thân thiết nhưng tình cảm chỉ dừng ở mức anh em bình thường. Vì thế thông tin cho rằng chúng tôi có tình ý với nhau là không chính xác".
 
(Theo VietNamNet)

Các tin khác
Khách thập phương đến thắp hương tưởng nhớ anh hùng dân tộc Lê Hoàn

Lễ kỷ niệm 1.004 năm ngày mất của vua Lê Đại Hành (1005-2009) - người khởi nghiệp triều Tiền Lê (tức anh hùng dân tộc Lê Hoàn) - đang diễn ra tại huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) từ ngày 1 đến 3-4-2009 (7 đến 9-3 âm lịch) do UBND huyện tổ chức.

Với chủ đề “Nông thôn Việt Nam đổi mới và phát triển”, Cục Văn hóa cơ sở - Bộ VH-TT&DL vừa phát động cuộc thi sáng tác văn học trên toàn quốc. Cuộc thi với nội dung: phản ánh chân thực, sinh động nông thôn VN trong quá trình đổi mới và phát triển, biểu dương người nông dân dám nghĩ, dám làm, đột phá trong làm ăn, đấu tranh với những tiêu cực...

Bộ VH-TT&DL vừa thông báo tổng vốn đầu tư cho Chương trình mục tiêu quốc gia về văn hóa trong cả nước năm 2009 là 570 tỷ đồng, trong đó vốn đầu tư phát triển 360 tỷ đồng và vốn ngân sách sự nghiệp là 210 tỷ đồng.

Đoàn làm phim tại cây rao ráng - nơi bộ đội Trường Sơn dùng mảnh bom treo làm kẻng báo động mỗi khi có máy bay địch.

Kỷ niệm 50 năm ngày ra đời đường Trường Sơn - đường mòn Hồ Chí Minh huyền thoại vừa được bắt đầu một cách đầy ấn tượng bằng loạt chương trình truyền hình Hành trình huyền thoại trên VTV1, bắt đầu từ 30-3 và kết thúc vào 25-4-2009.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục