Đề cử người đẹp thi Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2009

  • Cập nhật: Thứ bảy, 23/5/2009 | 12:00:00 AM

Theo tin từ Công ty người mẫu PL, 3 người đẹp Hương Giang (Hoa hậu Hải Dương 2006), Mỹ Linh (Hoa hậu Phụ nữ 2006), Ngọc Quyên sẽ tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam toàn cầu (Miss Vietnam Global Pageant) tại MGM Grand Resort, Las Vegas (Mỹ) từ ngày 7 - 14.6.2009.

Mỹ Linh và Ngọc Quyên
Mỹ Linh và Ngọc Quyên

Đây là cuộc thi do tổ chức MFC Media - nhà tổ chức các cuộc thi hoa hậu và chương trình nghệ thuật dành cho kiều bào Việt ở Mỹ - thực hiện hằng năm. Các thí sinh sẽ trải qua 3 phần thi: áo dài, dạ hội và áo tắm. Xuất hiện tại cuộc thi nhan sắc này còn có Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy, Hoa hậu Donna Võ, Hoa hậu Jennifer Lê cùng nhiều ca sĩ nổi tiếng trong nước và hải ngoại. Vòng chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào đêm 13.6.

(Theo TNO)

Các tin khác
Bà cháu.

YBĐT - Theo phong tục truyền thống của người Dao nơi đây từ ngàn xưa, lễ Cầu làng được tổ chức hai lần một năm vào tháng 2 và tháng 12 Dương lịch. Bất kể là ngày tốt hay ngày xấu trong tháng 2 thì ngày mồng 2 vẫn được coi là ngày phúc sinh để tổ chức. Còn ngày phúc sinh trong tháng 12 phải do trưởng họ hay chủ tế xem xét kỹ lưỡng. Nếu trong bản có người chết đúng ngày phúc sinh thì lễ hội phải hoãn lại để chọn ngày khác.

Vợ chồng diễn viên Wayne Allwine và các nhân vật họ lồng tiếng gồm chuột Minnie (trái) và Mickey (phải)

Nam diễn viên Mỹ Wayne Allwine, người lồng tiếng cho nhân vật hoạt hình nổi tiếng chuột Mickey trong suốt 32 năm qua, vừa qua đời ở tuổi 62.

Các thành viên của nhóm Elbow cầm thành tích trong tay.

Theo hãng tin Telegraph sáng nay, 22-5, tại London đã diễn ra Lễ trao giải Giải thưởng âm nhạc Ivor Novello 2009. Nhóm nhạc Elbow đã xuất sắc giành 2 giải thưởng quan trọng gồm Ca khúc hay nhất và Ca khúc đương đại hay nhất.

Cánh ban căng ra, nở hết mình cho một thời xuân sắc.

YBĐT - Ám ảnh mãi trong tôi câu chuyện tình ngang trái, thủy chung của một đôi trai tài gái sắc ở một bản Thái. Nàng Hiến Hom và chàng Cầm Đôi. Họ yêu nhau, nhà Cầm Đôi nghèo nên không có "cá hua" (tiếng Thái là tiền thách cưới) mà phải tạm xa nhau với những câu hẹn thề sâu nặng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục