Đêm nay 5-4, công bố giải thưởng HTV Awards 2010: Ai sẽ đăng quang?

  • Cập nhật: Thứ hai, 5/4/2010 | 7:58:55 AM

Như thường lệ hàng năm, giải thưởng HTV Awards lần thứ 4 - năm 2010 (do Đài Truyền hình TPHCM và Công ty Đông Tây phối hợp tổ chức) đang bước vào hồi gay cấn.

Sau Top 5 bầu chọn của các nhà báo chuyên trách và am tường lĩnh vực văn hóa nghệ thuật tại TPHCM, đông đảo khán giả có cơ hội tiếp tục tham gia và bình chọn ra Top 3 những gương mặt nghệ sĩ mà mình yêu thích cho các lĩnh vực. Đêm nay 5-4, tại Nhà hát Truyền hình TPHCM, gương mặt nghệ sĩ được yêu thích nhất sẽ được công bố, nhưng ai sẽ đăng quang?

  • Nghệ sĩ hài Phương Dung: “Cả ba đều xứng đáng!”

Đã lọt được vào Top 3 nghệ sĩ hài bình chọn, điều trước tiên phải nói là tôi rất vui, nhưng hơn cả niềm vui là… sự hồi hộp. Bởi lẽ năm ngoái, lúc đoạt giải nghệ sĩ hài được yêu thích nhất, tôi lại đang đi lưu diễn không thể đến nhận giải trực tiếp mà phải nhờ nghệ sĩ Hữu Châu nhận thay.

Lần này tôi được dự giải trực tiếp nên cảm giác vui và phấn khởi rất khó tả. Ở lĩnh vực nghệ sĩ hài, trong ba chúng tôi (Phương Dung, Minh Béo và Thúy Nga) ai đoạt giải cũng đều xứng đáng cả. Tuy nhiên, với riêng tôi thì năm qua Minh Béo có nhiều cống hiến và xứng đáng đoạt giải.

  • Diễn viên - danh hài Thanh Nam: “Hai Lúa là vai diễn tôi thích nhất!”

Thực tình mà nói, lần này với vai diễn Hai Lúa tôi thấy mình có phần vừa tự tin vừa hy vọng. Có thể nói, đây là vai diễn mà tôi thích và ưng ý nhất từ trước tới giờ. Mấy hôm tôi đi diễn, vừa bước ra sân khấu thì khán giả đã cười ồ và toàn kêu tên Hai Lúa.

Tôi rất vui và hạnh phúc vì được khán giả yêu thương, nhớ đến và bình chọn. Tôi cũng hy vọng rằng, Cuộc phiêu lưu của Hai Lúa sẽ không dừng lại mà tiếp tục được đầu tư để có thể ra mắt phần 2, phần 3 chẳng hạn…

Quả thật, mới “bén duyên” với phim truyền hình thời gian gần đây, nhưng những vai diễn rặt nông dân, rặt Hai Lúa, đã tạo cho tôi một phong cách rất riêng, và tôi cố gắng giữ nét riêng đó để không lẫn vào đâu được.

  • NSƯT Kim Xuân: “Với tôi, được lọt vào Top 3 đã là rất hạnh phúc!”

Đã vào đến Top 3 thì ai cũng nuôi hy vọng cả. Quả thật, tôi thấy rất nôn nao. Nếu bảo tôi không hy vọng thì hóa ra là nói dối rồi, tuy nhiên, tôi nghĩ mỗi người đều có số phận. Tôi rất vui mừng vì HTV Awards là một trong những giải thưởng trân trọng và tôn vinh những người làm nghề.

Một giải thưởng không quá hàn lâm, cũng không đơn thuần từ một hội đồng nghệ thuật chuyên môn mà nó xuất phát từ khán giả - những người đã yêu mến và trực tiếp tham gia bình chọn cho nghệ sĩ được khán giả yêu mến và bình chọn, đó thực sự là niềm hạnh phúc và là niềm vui lớn.

  • Ca sĩ Thanh Thúy: “Giải thưởng là một sự đánh giá rất công tâm”

Nghe tin được vào Top 3, tôi rất hạnh phúc và xen lẫn một chút bất ngờ. Nhưng rồi, sự bất ngờ ấy cũng đã có lời đáp: giải thưởng là một sự đánh giá rất công tâm của ban tổ chức, những người quan sát, những nhà báo am hiểu văn hóa nghệ thuật, của đông đảo khán giả đã đồng hành, thương yêu và quan tâm.

Riêng tôi, quãng thời gian 15 năm ca hát cũng đã có nhiều gắn bó với truyền hình, giải thưởng HTV Awards mang đến cho những người làm nghệ thuật chúng tôi sự trân trọng bởi nó đi từ lòng yêu thích của công chúng. Với tôi đây là một giải thưởng có ý nghĩa. 

(Theo SGGP)

Các tin khác
Chính phủ đồng ý đề nghị của Khánh Hoà không đăng cai tổ chức HHTG 2010.

Xét đề nghị của UBND tỉnh Khánh Hòa ngày 3/2/2010 về việc xin phép không tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới (HHTG) năm 2010 tại Nha Trang, ngày 2/4/2010, VPCP có CV số 2159/VPCP-KGVX gửi UBND tỉnh Khánh Hòa thông báo ý kiến của Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân về vấn đề này.

Bức tranh thủy mặc về hoa dài nhất.

Hơn 30 kỷ lục mới lạ nhất vừa được Trung tâm Sách kỷ lục Việt Nam – VIETKINGS công bố trong buổi hội ngộ Kỷ lục gia Việt Nam lần thứ 18 tổ chức vào cuối tuần qua tại TP.HCM.

YBĐT - Nói đến Nghĩa Lộ - Mường Lò là người ta thường liên tưởng đến những nhành ban trắng muốt, dìu dịu trên suối tóc mềm mượt của những cô gái Thái; nhớ đến những điệu xòe nồng say trong đêm hội làng; nhớ nếp nhà sàn ấm áp ẩn mình sau những rặng cây xanh mát và nhớ câu khắp, tiếng khèn gọi bạn của những chàng trai, cô gái vọng xa khắp núi...

Tượng Phật Thích Ca nhập Niết bàn lớn nhất Việt Nam.

Tại chùa Hội Khánh, thị xã Thủ Dầu Một - tỉnh Bình Dương ngày 30-3, Ban Trị sự Hội Phật giáo tỉnh đã tổ chức khánh thành Trung tâm Văn hóa Phật giáo Bình Dương và đón bằng chứng nhận của Trung tâm Sách Kỷ lục VN xác lập kỷ lục tượng Phật Thích Ca nhập Niết bàn lớn nhất Việt Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục