Đợt phim kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long

  • Cập nhật: Thứ hai, 24/5/2010 | 2:06:13 PM

Các tác phẩm điện ảnh tiêu biểu sẽ được trình chiếu trong dịp này, nhằm giới thiệu những giá trị văn hoá đặc trưng của đất nước Việt Nam nói chung và Thủ đô Hà Nội nói riêng.

Một cảnh trong phim
Một cảnh trong phim "Tây Sơn hào kiệt"

Bộ Văn hóa–Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt đề án tổ chức chương trình chiếu phim kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long – Hà Nội từ ngày 1-10/10/2010.

Các tác phẩm điện ảnh tiêu biểu sẽ được trình chiếu trong dịp này, nhằm giới thiệu với đông đảo người Việt Nam ở nước ngoài và bạn bè quốc tế những giá trị văn hoá đặc trưng của đất nước Việt Nam nói chung và Thủ đô Hà Nội nói riêng.

Ngoài ra, các chương trình giao lưu gặp gỡ giữa các nghệ sỹ điện ảnh với các tầng lớp nhân dân thủ đô sẽ được tổ chức trong thời gian diễn ra đợt phim.

Cũng trong dịp này, Cục Điện ảnh sẽ phối hợp với Sở Văn hóa–Thể thao và Du lịch Hà Nội tổ chức đợt chiếu phim tại Trung tâm Chiếu phim Quốc gia, rạp Tháng 8 và ra mắt bộ phim “Tây Sơn hào kiệt”.

(Theo VOV)

Các tin khác
LHP Cannes diễn ra trọng thể từ ngày 12 đến 23/5.

LHP Cannes danh giá lần thứ 63 năm 2010 đã khép lại với những tiếng ngợi khen của bạn bè quốc tế giành cho châu Á nơi Cành Cọ Vàng thuộc về một bộ phim của Thái Lan.

Bi, đừng sợ của Phan Đăng Di giành hai giải thưởng.

Đêm 23-5 mới lộ diện Cành cọ vàng; trước đó các giải thưởng ở các hạng mục khác lần lượt lộ diện.

Chương trình ca nhạc tạp kỹ Ngôi nhà của bé.

3 đoàn nghệ thuật đến từ Lào, Nhật Bản và Thụy Điển và 4 đơn vị nghệ thuật trong nước sẽ cùng so tài trong Liên hoan sân khấu Thiếu nhi quốc tế lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam được diễn ra từ ngày 24/5 đến 30/5.

Mata Hari - nữ điệp viên hai mang.

Chẳng ai trong chúng ta là không say mê những bộ phim tình báo lôi cuốn và đầy kịch tính, đặc biệt là khi nhân vật chính là những nữ điệp viên xinh đẹp, thông minh và đầy bản lĩnh. Trên thực tế, đời sống thật của những nữ điệp viên huyền thoại này còn hấp dẫn và ly kỳ hơn nhiều.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục