Thị xã Nghĩa Lộ Triển lãm bộ ảnh chuyên đề “Đảng ta là đạo đức, là văn minh”

  • Cập nhật: Thứ sáu, 18/6/2010 | 9:54:36 AM

YBĐT - Thời gian qua, Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh thị xã Nghĩa Lộ (Yên Bái) đã tổ chức triển lãm bộ ảnh chuyên đề “Đảng ta là đạo đức, là văn minh” với gần 150 tài liệu, hình ảnh tuyên truyền về công lao to lớn của Bác trong việc sáng lập Đảng Cộng sản Việt Nam, vai trò lãnh đạo của một đảng chân chính của giai cấp công nhân toàn tâm, toàn ý phục vụ nhân dân, những thành quả cách mạng mà Đảng đã mang lại cho nhân dân Việt Nam qua 80 năm xây dựng và trưởng thành... bằng hình thức tuyên truyền lưu động tại các xã, phường trên địa bàn.

Triển lãm đã thu hút đông đảo đồng bào các dân tộc trên địa bàn thị xã và khu vực lân cận đến xem, nghiên cứu và học tập, góp phần động viên toàn Đảng, toàn dân và toàn quân thi đua học tập làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, không ngừng rèn luyện, xây dựng Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh trong thời kỳ công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước.

Nguyễn Đức Phương

Các tin khác
Họa sĩ Văn Đắc.

Mất đến 40 năm để họa sĩ Văn Đắc khám phá, tìm tòi, thử nghiệm trước khi giới thiệu tranh bẹ chuối với công chúng trong triển lãm khai mạc ngày 16-6 tại TP Đồng Hới, Quảng Bình.

Hai trong nhiều tác phẩm được triễn lãm

Nhân dịp kỷ niệm 85 năm ngày Báo chí Cách Mạng Việt Nam, sáng nay, 16-6, triển lãm “Báo chí Việt Nam (1865-1954)– Quá trình hình thành và phát triển” do Diễn đàn Sachxua.net, Thư viện Hà Nội và Trung tâm Văn hóa Ngôn ngữ Đông Tây đã khai mạc tại Hà Nội.

Lần đầu tiên, nữ sinh đăng quang cuộc thi Miss Teen Việt Nam sẽ có thể được gian dự cuộc thi Miss Teen Global hoặc Miss Teen World.

Lễ hội đầu tiên tái hiện cuộc thao diễn thủy binh thời các chúa Nguyễn.

Tối qua 13/6, đại diện Trung tâm Sách kỷ lục Việt Nam (Vietkings) đã chính thức công bố 8 chương trình, tác phẩm được xác lập tại kỷ lục Việt Nam trong Festival Huế 2010.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục