Bộ phim Tây Sơn hào kiệt nhận bằng xác lập kỷ lục Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ hai, 28/6/2010 | 8:09:00 AM

Sáng 26-6, NSƯT Lý Huỳnh, tổng đạo diễn bộ phim truyện nhựa Tây Sơn hào kiệt đã thay mặt cho Hãng phim Lý Huỳnh và anh em nghệ sĩ đoàn phim nhận bằng xác lập kỷ lục Việt Nam. Bộ phim Tây Sơn hào kiệt được Trung tâm sách kỷ lục Việt Nam công nhận là: Bộ phim truyện nhựa thể loại dã sử võ thuật đầu tư dàn dựng quy mô, hoành tráng nhất.

Bộ phim Tây Sơn hào kiệt do Hãng phim Lý Huỳnh sản xuất năm 2010, được đầu tư kinh phí 12 tỷ đồng. Phim tái hiện lại trận Ngọc Hồi, Đống Đa, đánh thắng 20 vạn quân Mãn Thanh của người anh hùng áo vải Tây Sơn Nguyễn Huệ.

Sau khi phim ra mắt khán giả (30-4), Chủ tịch UBND TPHCM đã tặng 10 bằng khen cho bộ phim và cá nhân các nghệ sĩ, diễn viên tham gia trong bộ phim này.

NSND, đạo diễn Huy Thành cho biết, bộ phim Tây Sơn hào kiệt cũng đã được Cục Điện ảnh đưa vào chương trình hoạt động văn hóa nghệ thuật chào mừng 1.000 năm Thăng Long – Hà Nội vào tháng 10 tới đây.

(Theo SGGP)

Các tin khác
Ảnh minh họa.

YBĐT - Trong những ký ức về gia đình, quê hương thì bữa cơm gia đình có lẽ là ký ức sâu đậm nhất trong tâm trí của chúng ta. Bữa cơm gia đình gắn liền với đời người ngay từ ngày con người còn tấm bé.

Thí sinh Hoa hậu TGNV năm 2007.

Sau hơn một thời gian vận động và tuyển chọn, BTC cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2010 đã thu hút được một lượng thí sinh đông đảo ở cả trong và ngoài nước nộp hồ sơ dự thi.

Thành nội (Huế).

Đề án điều chỉnh quy hoạch bảo tồn và phát huy giá trị di tích cố đô Huế giai đoạn 2010-2020 vừa được Chính phủ phê duyệt.

Nếu là người mê hoa và có dịp đến Rome vào tuần thứ hai của tháng sáu, bạn sẽ có cơ hội ghé thăm thị trấn Genzano nhỏ bé để tham gia Festival hoa vô cùng đặc biệt ở nơi đây.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục