Cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2010: Bán đấu giá quyền trao vương miện để làm từ thiện

  • Cập nhật: Thứ sáu, 2/7/2010 | 7:53:44 AM

Ngày 1-7, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2010 cho biết đang xây dựng ý tưởng tổ chức đấu giá quyền trao vương miện cho hoa hậu trong đêm chung kết.

Theo đó, đối tượng tham gia đấu giá là các tổ chức, doanh nghiệp có uy tín. Toàn bộ số tiền đấu giá quyền trao vương miện được sử dụng để làm từ thiện. Ý tưởng này cùng quyết định dành toàn bộ số tiền bán vé thu được trong đêm chung kết (21-8) diễn ra tại Vinpearl Land Nha trang vào mục đích từ thiện của BTC đã nhận được sự cổ vũ, ủng hộ của cộng đồng.

Ông Lê Khắc Hiệp, Phó Trưởng BTC Cuộc thi ông Hiệp cho biết: “Thay vì trực tiếp làm từ thiện, các doanh nghiệp có lòng hảo tâm có thể thông qua việc đấu giá này để kết nối cái đẹp với cái thiện, đồng thời cổ vũ mạnh mẽ cho hoạt động từ thiện xã hội".

Sáng nay, 1-7, vòng sơ khảo khu vực Miền Trung– Tây Nguyên Cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2010 do Đài Truyền hình Việt Nam và Công ty cổ phần du lịch Vinpearl Land đã được tổ chức tại cố đô Huế, chính thức khởi đầu chuỗi sự kiện sơ khảo khu vực trong nước. Các thí sinh được lựa chọn tham dự vòng sơ khảo đã trải qua các phần thi: đo chỉ số hình thể; thể hiện kỹ năng trình diễn và ứng xử để lựa chọn các gương mặt tham dự Vòng Bán kết.

Sau khi tổ chức đầy đủ, nghiêm túc các phần thi và kiểm tra theo quy định, hai gương mặt người đẹp đại diện cho khu vực Miền Trung – Tây Nguyên tham dự vòng thi Bán kết khu vực trong nước đã được xác định là Nguyễn Thị Minh Thu (sinh năm 1990 đến từ Thừa Thiên Huế) và Nguyễn Công Nương(sinh năm 1989, Nha Trang).
 
Những ngày tới, BTC sẽ tiến hành các cuộc thi sơ khảo khu vực: Đồng bằng Sông Cửu Long (tại Cần Thơ, ngày 3-7);  TP. Hồ Chí Minh và Đông Nam Bộ (tại TP.HCM, ngày 5-7); Miền núi phía Bắc (tại Tuyên Quang, ngày 8-7) và Đồng bằng Bắc Bộ (tại Hà Nội, ngày 12-7).

(Theo SGGP)

Các tin khác
1. Oprah Winfrey. Nữ hoàng truyền hình Mỹ khẳng định vị thế của mình trong làng giải trí thế giới bằng việc kiếm được 315 triệu USD suốt năm qua. Ngoài ra, show truyền hình của bà cũng luôn thu hút sự chú ý của dư luận.

Tạp chí Forbes vừa bình chọn những ngôi sao quyền lực nhất làng giải trí trong năm nay. Nữ hoàng truyền hình Oprah Winfrey đứng đầu danh sách, Lady Gaga lần đầu lọt vào bảng xếp hạng nhưng đã giữ vị trí thứ tư.

Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt Đề án Tổ chức chương trình chiếu phim kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội trong chương trình kỷ niệm chung của cả nước. Chương trình chiếu phim này sẽ được tổ chức từ ngày 1 đến 10-10-2010. Tất cả các bản phim truyện nhựa sẽ được lần lượt phát hành trong tất cả 63 tỉnh, thành phố.

Ra mắt hai sản phẩm đầu tiên.

Ngày 30/6, Công ty cổ phần Mỹ nghệ Đông Sơn tổ chức họp báo công bố tiến độ thực hiện dự án “Đúc 1.000 Rồng thời Lý làm quà lưu niệm đặc biệt chào mừng Đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long”.

Theo các Công văn số 4323, 4450, 4451/VPCP-KGVX, Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Sinh Hùng vừa đồng ý tổ chức Cầu truyền hình quốc tế và "Tuần Văn hóa Phật giáo và Kiều bào hướng về Ðại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội".

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục