Á hậu Hương Giang vào đề cử Người mẫu 2010

  • Cập nhật: Thứ sáu, 16/7/2010 | 2:13:58 PM

Cùng với 24 chân dài trong cả nước, á hậu Việt Nam toàn cầu Hương Giang đã lọt vào đề cử Giải thưởng Người mẫu Việt Nam (Viet Nam Models Award - VMA) lần 3 - 2010. Cô cũng được đánh giá là ứng viên "nặng ký" nhất cho giải thưởng năm nay.

Lọt top 15 Hoa hậu Thế giới, đoạt danh hiệu Hoa hậu xuất sắc nhất Châu Á - á hậu Hương Giang đang được coi là ứng viên nặng ký của VMA 2010.
Lọt top 15 Hoa hậu Thế giới, đoạt danh hiệu Hoa hậu xuất sắc nhất Châu Á - á hậu Hương Giang đang được coi là ứng viên nặng ký của VMA 2010.

Nối tiếp thành công Giải thưởng Người mẫu Việt Nam 2006 và 2008, Công ty Cổ phần Truyền thông, sự kiện T.A.F tiếp tục tổ chức lần thứ 3 giải thưởng Người Mẫu Việt Nam 2010. Đây sẽ là sự kiện Văn hóa lớn chào đón sự kiện 1000 năm Thăng Long và ghi nhận 1 thập kỷ phát triển của ngành Người Mẫu Việt Nam.
 
Qua 2 kỳ tổ chức (năm 2006 và 2008), Giải thưởng Người Mẫu Việt Nam (Viet Nam Models Award - VMA) đã thực sự thuyết phục giới chuyên môn và các kênh truyền thông bởi quy chế tổ chức chuyên nghiệp, ê kíp thực hiện tận tâm, uy tín và tâm huyết với Giải thưởng.
 
Những tên tuổi như Xuân Lan, Thanh Hằng, Bình Minh, Vũ Thu Phương, Hồ Đức Vĩnh, Võ Hoàng Yến, Ngọc Quyên, Đức Tiến, Kim Minh….. là những người mẫu đã có nhiều cống hiến với nghề, đã được Giải thưởng Người Mẫu Việt Nam ghi nhận và tôn vinh. Nhờ sự ghi nhận và tôn vinh đó, các người mẫu chuyên nghiệp của Việt Nam đã coi Giải thưởng Người Mẫu Việt Nam như một cột mốc để tiến tới trong sự nghiệp làm nghề của mình.
 
Giải thưởng Người Mẫu Việt Nam 2010 sẽ là nơi tôn vinh và hội tụ các gương mặt người mẫu nam/ nữ chuyên nghiệp, có năng lực chuyên môn tốt và luôn vì sự phát triển của nghề người mẫu Việt Nam.
 
35 người mẫu lọt vào danh sách đề cử cuối cùng của Giải thưởng người mẫu Việt Nam 2010 ghi nhận sự “vượt trội” của người mẫu nữ. Trong danh sách 35 người mẫu, có đến 25 người mẫu nữ bao gồm: Chung Thục Quyên, Diễm Châu, Hà Anh, Võ Hoàng Yến, Hương Giang, Kim Minh, Lan Hương, Minh Triệu, Ngọc Quyên, Ngọc Thạch, Ngọc Trinh, Ngọc Oanh, Như Thảo, Phùng Ngọc Yến, Quỳnh Thư, Quỳnh Thy, Thái Hà, Thanh Hoài, Thu Hằng, Trang Nhung, Trương Thị May, Triệu Trang và Vũ Thu Phương.
 
Người mẫu nam có vẻ “lép vế” khi chỉ có 10 người mẫu lọt vào danh sách đề cử cuối cùng bao gồm: Hồ Đức Vĩnh, Duy Nhân, Hoàng Anh, Anh Tuấn, Quang Hòa, Quang Thịnh, Thanh Thức, Trung Cương, Vĩnh Thụy và Xuân Thu.
 
Được biết giải thưởng xuất sắc nhất trong năm giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng mỗi giải (người mẫu nam và người mẫu nữ). Các giải phụ: Người mẫu ảnh của năm, Người mẫu có thể hình đẹp nhất, Người mẫu có phong cách trình diễn tốt nhất, Người mẫu được bình chọn nhiều nhất qua mạng, Người mẫu tài năng, Người mẫu Bikini và Giải cống hiến mỗi giải thưởng trị giá 20 triệu đồng. Giải thưởng dành cho người mẫu nam và người mẫu nữ được tách riêng biệt.
 
Một số hình ảnh của các người đẹp tham dự đêm dạ tiệc công bố hoạt động giải thưởng người mẫu Việt Nam 2010:

 Ảnh minh họa

Đinh Ngọc Diệp

Ảnh minh họa

Đức Tiến

Ảnh minh họa

Phi Thanh Vân và chồng

Ảnh minh họa

Quang Hòa (trái)

Ảnh minh họa

Vĩnh Thụy và Thu Hằng

(Theo VnMedia)

Các tin khác
Lễ diễu binh mừng Đại lễ sẽ có quy mô lớn nhất từ trước tới nay

Kế hoạch này vừa được thay đổi sau khi Hà Nội nghiên cứu các yếu tố liên quan. Khai mạc Đại lễ 1.000 năm, Hà Nội sẽ bắn đại bác chào mừng, cùng với đó là một chương trình diễu binh, diễu hành có quy mô lớn nhất từ trước tới nay.

Đạo diễn Lê Bảo Trung (áo trắng) và dàn diễn viên trong “Hồn ma siêu quậy”.

Dự án phim 3D đầu tiên của Việt Nam vừa được công bố. Đó sẽ là một phim chiếu tết 2011 do Galaxy studio kết hợp với LBT Film thực hiện.

Sáng nay, 14-7, Báo Tiền Phong - đơn vị chủ quản, Thường trực Ban tổ chức Cuộc thi tiến hành họp báo công bố những thông tin mới nhất về sự kiện văn hóa lớn trong năm: Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 với chủ đề “Phụ nữ Việt Nam – Nghìn năm hương sắc”.

Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch đang cùng Cục Di sản văn hóa, Viện Âm nhạc, Sở VH-TT&DL TP.HCM và các tỉnh thành khu vực phía Nam xây dựng hồ sơ khoa học về “Đờn ca tài tử Nam bộ” đề nghị UNESCO công nhận là di sản văn hóa phi vật thể thế giới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục