Nguyễn Thị Loan bất ngờ trở thành Người đẹp biển

  • Cập nhật: Chủ nhật, 8/8/2010 | 8:54:33 AM

Cô gái quê Thái Bình sinh viên ĐH Thương mại đã bất ngờ vượt qua 36 thí sinh Hoa hậu Việt Nam, giành ngôi vị cao nhất cuộc thi Người đẹp biển diễn ra tối 7/8 tại Tuần Châu, Quảng Ninh.

Nguyễn Thị Loan trong trang phục bikini bắt buộc của BTC.
Nguyễn Thị Loan trong trang phục bikini bắt buộc của BTC.

» Ngắm dung nhan và bình chọn người đẹp Hoa hậu VN 2010
» Thí sinh Hoa hậu Việt Nam đánh quyền múa kiếm
» Trí tưởng tượng phong phú của ứng viên Hoa hậu VN
» Ứng viên hoa hậu diện bikini “lênh đênh" trên biển
» "Hoa hậu VN đừng quá cứng rắn hoặc quá uỷ mị"
» Những khoảnh khắc rạng rỡ nhất của TS Hoa hậu VN

Đêm thi Người đẹp biển, 37 ứng viên Hoa hậu bắt buộc trải qua 2 phần thi trang phục áo tắm tự chọn và trang phục áo tắm của cuộc thi. Các thí sinh được chia làm nhiều tốp nhỏ, lần lượt trình diễn phần thi của mình. Bên cạnh đó, chương trình còn tăng thêm phần sôi động với sự tham gia biểu diễn của nhóm nhạc Cỏ lạ, ca sỹ Phương Anh, Tấn Minh, Nam Cường, Trà My.

Thành phần BGK chấm thi gồm đạo diễn Bùi Thạc Chuyên, hoa hậu Diệu Hoa, nhạc sỹ Phú Quang, NSND Lê Khanh, nhà báo Vũ Mạnh Cường, nhà nhân trắc học Lê Diệp Linh, nhà mỹ học Thế Hùng, nhà thiết kế Minh Hạnh làm trưởng ban giám khảo. Á hậu Thuỵ Vân giữ vai trò MC cuộc thi.

Chia sẻ cảm xúc tại đêm chấm danh hiệu Người đẹp biển, nhạc sỹ Phú Quang cho biết: “Tôi thấy mình trẻ lại vì được chứng kiến rất nhiều gương mặt đẹp tại cuộc thi hôm nay. Dù rằng chỉ một người đăng quang nhưng tôi tin, trong mắt khán giả có rất nhiều Người đẹp biển”.

Có thể nói, sau một tuần tập luyện các kỹ năng biểu diễn trên sân khấu, 37 thí sinh khá tự tin trình diễn áo tắm trước đông đảo khán giả. Duy chỉ có thí sinh Tôn Nữ Na Uy làm rơi cánh diều trong phần thi của mình. Tuy nhiên, thí sinh này nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, xử lý tính huống một hợp lý bằng cách diễn tiếp tự nhiên.

Với thân hình đẹp, khoẻ khắn của một vận động viên thể thao, Nguyễn Thị Loan (SBD 434) bất ngờ “vượt mặt” 36 thí sinh còn lại giành danh hiệu cao nhất cuộc thi Người đẹp biển, trong đó có nhiều cái tên đã quen thuộc hơn với người theo dõi Hoa hậu Việt Nam trong thời gian qua. 

 Phần thi Người đẹp biển của một số thí sinh khác

 Đặng Thuỳ Trang.
 Nguyễn Phạm Bích Trâm.
 Lê Nhã Uyên.
Lê Thu Huyền Trang. 
Đàm Thu Trang. 
 Phạm Thị Huyền Trang.

Chia sẻ niềm vui chiến thắng, người đẹp tâm sự, cô cảm thấy hoàn toàn bất ngờ và hạnh phúc. Điều tiếc nuối nhất với Loan là bố mẹ không có mặt trong giờ phút con gái được sướng tên sở hữu danh hiệu Người đẹp biển. 

Loan cho biets, bố mẹ cô chỉ cao khoảng 1m65 và làm nông nghiệp tại Thái Bình. Dưới Loan còn một em trai kém 2 tuổi. Hiện tại, Người đẹp biển đang theo học khoa Kinh tế, Trường Đại học Thương mại. Cô là một vận động viên bóng chuyền, chơi ở vị trí thủ công, từng tham gia những giải lớn như giải bóng chuyền trẻ toàn quốc, giải bóng chuyền Thủ đô.

“Sự chăm chỉ luyện tập những ngày vừa qua giúp em giành được kết quả cao trong cuộc thi. Em đã có thể chiến thắng chính mình khi bước ra sân khấu. Trong những ngày tiếp theo, em sẽ cố gắng luyện tập để có một bước đi đẹp hơn”.

Nói ngắn gọn về mình, Loan thẳng thắn: “Em nghĩ mình là một người năng động và vô cùng coi trọng sự chân thành trong cuộc sống”.

Cô giáo vùng cao Đỗ Thị Hương, bạn cùng phòng với Người đẹp biển Nguyễn Thị Loan tỏ ra vui mừng khi Loan giành danh hiệu cao nhất cuộc thi. “Dù không là người chiến thắng nhưng thực sự em thấy rất vui vì cô bạn cùng phòng đạt danh hiệu đầu tiên của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Bạn ấy nói rằng “sau này tôi sẽ không không quên bà”. Em thật hạnh phúc về điều đó”. 

(Theo VTC)

Các tin khác

Ngày 6/8, Đại hội Hội Nhà văn Việt Nam đã chính thức khai mạc tại Hà Nội với sự tham dự của 923 đại biểu nhà văn trên cả nước. Đồng chí Trương Tấn Sang - Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Trung ương Đảng đã đến dự và chỉ đạo Đại hội.

Y Moan vẫn muốn hát hết mình với cây đàn ghita.

Cả gia đình ca sĩ Y Moan Enuol đã tề tựu đông đủ ở Hà Nội. Nhiều bạn bè nghệ sĩ nổi tiếng tham gia trong chương trình ca nhạc đặc biệt mang tên “Ngọn lửa cao nguyên” tặng riêng ông cũng đang lần lượt có mặt để chuẩn bị cho buổi diễn công phu, xúc động, vào đêm 6-8 sắp tới.

Di tích Hoàng thành Thăng Long nằm trongdanh sách 15 di sản văn hóa mới được công nhận của UNESCO.

Hội nghị thường niên của Ủy ban di sản thế giới của UNESCO diễn ra từ ngày 25-7 đến ngày 3-8 (giờ Sao Paolo, Brazil), đã công nhận 21 di sản thế giới khác, trong đó có Hoàng thành Thăng Long của Việt Nam.

Phiên bản chưa hoàn chỉnh của

"Cội xưa", bức tranh thêu tay lớn nhất Việt Nam từ trước tới nay, sắp hoàn thành và sẽ được triển lãm tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội từ ngày 16/8.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục