Vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2010: Nguyễn Phạm Bích Trâm giành danh hiệu Người đẹp tài năng

  • Cập nhật: Thứ ba, 10/8/2010 | 8:16:38 AM

Tối 9-8, một phần trong vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2010, tại Khu du lịch quốc tế Tuần Châu, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 đã tổ chức phần thi Người đẹp tài năng - Hoa hậu Việt Nam 2010.

Thí sinh Nguyễn Phạm Bích Trâm trong tiết mục Múa quạt trên nền bài hát Nắng có còn xuân.
Thí sinh Nguyễn Phạm Bích Trâm trong tiết mục Múa quạt trên nền bài hát Nắng có còn xuân.

Tham gia vào phần thi Người đẹp tài năng gồm 14 thí sinh. Người đẹp tài năng nhận phần thưởng trị giá 50 triệu đồng và sẽ được trao trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2010.

Thí sinh Nguyễn Phạm Bích Trâm đã xuất sắc giành được danh hiệu Người đẹp tài năng với tiết mục Múa quạt trên nền bài hát Nắng có còn xuân.  

Trước đó, ngày 7-8, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã tổ chức phần thi Người đẹp biển - Hoa hậu Việt Nam 2010. Thí sinh Nguyễn Thị Loan (sinh viên Trường Đại học Thương mại), đã xuất sắc giành danh hiệu Người đẹp biển. 

(Theo SGGP)

Các tin khác
Keira Knightley (thứ hai từ trái qua) trong phim Never let me go.

Bộ phim khoa học giả tưởng mới “ra lò” Never let me go (Mãi đừng xa tôi) với sự tham gia diễn xuất của kiều nữ Keira Knightley, sẽ được công chiếu trong đêm khai mạc của Liên hoan phim London năm nay diễn ra vào ngày 13-10 tới.

Như chẳng hề có căn bệnh hiểm nghèo đang tàn phá trong ông, NSND Y Moan trong đêm nhạc “Ngọn lửa Cao Nguyên” đã cháy bùng mãnh liệt, lan tỏa đến tất cả người xem và đặc biệt là bạn bè, đồng nghiệp xuất hiện bên cạnh ông.

Nguyễn Thị Loan trong trang phục bikini bắt buộc của BTC.

Cô gái quê Thái Bình sinh viên ĐH Thương mại đã bất ngờ vượt qua 36 thí sinh Hoa hậu Việt Nam, giành ngôi vị cao nhất cuộc thi Người đẹp biển diễn ra tối 7/8 tại Tuần Châu, Quảng Ninh.

Ngày 6/8, Đại hội Hội Nhà văn Việt Nam đã chính thức khai mạc tại Hà Nội với sự tham dự của 923 đại biểu nhà văn trên cả nước. Đồng chí Trương Tấn Sang - Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Trung ương Đảng đã đến dự và chỉ đạo Đại hội.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục