Khởi động vòng chung kết Hoa hậu Thế giới người Việt

  • Cập nhật: Thứ ba, 10/8/2010 | 8:26:58 AM

Hôm nay 10.8, vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt lần 2 - 2010 được khởi động bằng chương trình bình chọn Người đẹp ảnh tại Vinpearl Land, TP Nha Trang (Khánh Hòa).

Các thí sinh tại Vinpearl Land.
Các thí sinh tại Vinpearl Land.

Theo ban tổ chức, có 42 thí sinh người Việt đến từ 8 nước (Việt Nam, Mỹ, Vương quốc Bỉ, Liên bang Nga, Cộng hòa Czech, Thụy Điển, Cộng hòa Liên bang Đức, Úc) tham dự vòng chung kết.

Ngày mai 11.8, các thí sinh sẽ đạp xe trên đường Trần Phú, TP Nha Trang diễu hành cổ động chương trình Vì biển xanh Việt Nam và tham gia làm sạch bãi biển. Tiếp đó, các thí sinh sẽ tranh tài Người đẹp thể thao (12.8), Người đẹp tài năng (14.8), Người đẹp thời trang (16.8), Người đẹp biển (17.8)...

Đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 21.8 tại sân khấu nhạc nước Vinpearl Land, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 và VTV4 của Đài truyền hình Việt Nam.

(Theo TNO)

Các tin khác
Thí sinh Nguyễn Phạm Bích Trâm trong tiết mục Múa quạt trên nền bài hát Nắng có còn xuân.

Tối 9-8, một phần trong vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2010, tại Khu du lịch quốc tế Tuần Châu, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 đã tổ chức phần thi Người đẹp tài năng - Hoa hậu Việt Nam 2010.

Keira Knightley (thứ hai từ trái qua) trong phim Never let me go.

Bộ phim khoa học giả tưởng mới “ra lò” Never let me go (Mãi đừng xa tôi) với sự tham gia diễn xuất của kiều nữ Keira Knightley, sẽ được công chiếu trong đêm khai mạc của Liên hoan phim London năm nay diễn ra vào ngày 13-10 tới.

Như chẳng hề có căn bệnh hiểm nghèo đang tàn phá trong ông, NSND Y Moan trong đêm nhạc “Ngọn lửa Cao Nguyên” đã cháy bùng mãnh liệt, lan tỏa đến tất cả người xem và đặc biệt là bạn bè, đồng nghiệp xuất hiện bên cạnh ông.

Nguyễn Thị Loan trong trang phục bikini bắt buộc của BTC.

Cô gái quê Thái Bình sinh viên ĐH Thương mại đã bất ngờ vượt qua 36 thí sinh Hoa hậu Việt Nam, giành ngôi vị cao nhất cuộc thi Người đẹp biển diễn ra tối 7/8 tại Tuần Châu, Quảng Ninh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục