Không cầu truyền hình đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ sáu, 13/8/2010 | 1:59:40 PM

Đó là thông tin chính thức từ đơn vị phối hợp tổ chức vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 - Công ty Cổ phần Tập đoàn MV (MV Corp) ngày hôm nay.

Các người đẹp Hoa hậu Việt Nam 2010
Các người đẹp Hoa hậu Việt Nam 2010

Trước đó, trong buổi họp báo đầu tiên diễn ra tại Tuần Châu, MV Corp cho biết, sẽ có một cầu truyền hình hoành tráng có tên gọi “Hoa hậu Việt Nam tỏa sáng” với một loạt các hoạt động đặc sắc kéo dài trong vòng 2 tiếng, từ 18 giờ và kết thúc vào lúc 20 giờ tối trước khi diễn ra vòng chung kết ngày 14/8/2010. 

 Theo kế hoạch, kênh truyền hình Style TV (phát trên truyền hình cáp VCTV của Đài Truyền hình VN) thực hiện chương trình cầu truyền hình với 3 điểm cầu tại Hà Nội, TPHCM và đảo Tuần Châu (Quảng Ninh) – nơi diễn ra vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam.

Trong nội dung được ký kết trước đó giữa MV Corp và Công ty Cổ phần Truyền hình Cáp STV (sau đây gọi tắt là STV) vào ngày 28/7/2010 về việc hợp tác khai thác bản quyền của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010, sẽ có 3 hoạt động lớn được hợp tác bao gồm: “Xây dựng phóng sự đồng hành “Hoa hậu Việt Nam tỏa sáng” phát trên Style TV – VCTV12; Cầu truyền hình trực tiếp trước đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 trên Style TV từ 18h-22h ngày 14/8/2010 và Tiếp sóng từ VTC trực tiếp chương trình đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 trên Style TV từ 20h-22h ngày 14/8/2010”.

Tuy nhiên, ngày 11/8/2010 vừa qua, STV đã có công văn gửi Công ty Cổ phần Tập đoàn MV (MV Corp) cho biết hai bên sẽ không thực hiện Cầu truyền hình trước đêm Chung kết Hoa hậu VN 2010 như kế hoạch đề ra trước đó.

 Ảnh minh họa

 Các thí sinh nước rút tập luyện trước đêm chung kết vào tối mai (14/8)


Như vậy, sẽ chỉ còn một nội dung của công văn sẽ được thực hiện với sự lý giải của STV là “Trong quá trình triển khai, do một số lý do khách quan nên STV sẽ chỉ sản xuất và phát sóng phóng sự đồng hành “Hoa hậu Việt Nam tỏa sáng” trên Style TV – VCTV12”.

Như vậy, khán giả cả nước sẽ không được theo dõi cầu truyền hình qua truyền hình cáp Việt Nam. Sự kiện quan trọng nhất là truyền hình trực tiếp đêm chung kết vẫn thực hiện như kế hoạch đã thông báo rộng rãi trên 6 kênh của Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC (3 kênh SD, 1 kênh Analog và hai kênh HD là HD3 và HD VIP). Ngoài ra, sẽ có khoảng 30 đài truyền hình địa phương đồng thời tiếp sóng đêm chung kết.

(Theo VnMedia)

Các tin khác
Nghệ sĩ nhiếp ảnh Thanh Miền (áo trắng) và phóng viên Anh Dũng (Báo Yên Bái) “săn” ảnh đẹp trên hồ Thác Bà. (Ảnh: Linh Chi)

YBĐT - Với nhiều ưu đãi từ thiên nhiên và con người, địa danh Yên Bái luôn là nguồn cảm hứng sáng tác cho các nghệ sỹ nhiếp ảnh tỉnh nhà.

Người đẹp thể thao Phạm Thúy Vy Victoria.

Phạm Thúy Vy Victoria (20 tuổi) mang số báo danh 808, đến từ California, Hoa Kỳ, có trình độ đại học. Thúy Vy cao 1m71, cân nặng 47 kg, với các chỉ số: 83- 60- 88 Hôm nay (12/8), sau các phần đua tài quyết liệt, danh hiệu “Người đẹp Thể thao”, một trong 5 giải thưởng phụ giành quyền lọt vào top 15 của đêm Chung kết Cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt lần thứ 2, với phần thưởng trị giá 30 triệu đồng đã thuộc về người đẹp Phạm Thúy Vy Victoria.

Lần đầu tiên, mời độc giả ngắm trọn vẹn dung nhan 42 người đẹp của Hoa hậu Thế giới người Việt qua góc máy của nhiếp ảnh gia Jundat. Tất cả các thí sinh đều thật xinh đẹp và gợi cảm. Họ đã có những thời gian làm việc rất nghiêm túc và hiệu quả để có những bức hình tuyệt vời.

Tối 11-8, tại Rạp xiếc Trung ương, Liên hoan xiếc quốc tế lần thứ ba - Hà Nội 2010 đã kết thúc sau gần một tuần đua tài sôi động với sự tham gia của 257 diễn viên đến từ chín nước: Lào, Cam-pu-chia, Trung Quốc, Cu-ba, Ðức, Mông Cổ, U-crai-na, LB Nga và nước chủ nhà Việt Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục