Chung kết HHTGNV 2010: Nguyễn Ngọc Kiều Khanh giành danh hiệu Người đẹp Biển

  • Cập nhật: Thứ tư, 18/8/2010 | 7:55:51 AM

Với vóc dáng hoàn hảo và phần trình diễn gợi cảm tràn sức xuân, người đẹp Nguyễn Ngọc Kiều Khanh (cao 1m76, nặng 53kg, số đo 85-63-94) đã xuất sắc giành danh hiệu Người đẹp Biển trong phần thi Người đẹp Biển của vòng Chung kết Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010.

» Ninh Hoàng Ngân, Phạm Thị Thùy Linh giành danh hiệu Người đẹp thời trang và Người đẹp áo dài  

» Sắc đẹp tỏa sáng cùng tài năng! 

» Victoria Thúy Vy giành giải Người đẹp Thể thao  

» Người đẹp áo dài bị rút ngôi

 


42 thí sinh Vòng Chung kết HHTGNV 2010 đã có một màn trình diễn tuyệt vời với bikini trong ánh hoàng hôn cùng sóng và gió biển Nha Trang trong phần thi Người đẹp Biển chiều 17/8 tại Beach Comber – Vinpearl Resort & Spa của Thiên đường du lịch Vinpearl Land. Chuẩn bị cho Cuộc thi, các người đẹp được trang điểm theo phong cách tự nhiên, tươi sáng để phù hợp với không gian ngoài trời. Mọi yêu cầu về trang phục, đầu tóc cũng được các thí sinh chuẩn bị nghiêm túc và kỹ càng. Trang phục của các người đẹp là đồng phục áo tắm hai mảnh màu hồng chủ đạo viền kẻ trắng thanh lịch, kết hợp với khăn voan màu hồng nhằm tạo ra những điểm nhấn bắt mắt mà vẫn rất hài hòa với không gian xanh của biển.

Sau khi xem 42 thí sinh đã thực hiện phần trình diễn của mình, Ban Giám khảo đã hội ý và chọn ra Top 5 người đẹp biển. Top 5 người đẹp biển được Ban Giám khảo công bố, bao gồm: Bùi Thị Thu Hường (SBD 866), Nguyễn Ngọc Kiều Khanh (SBD 588), Nguyễn Mai Anh (SBD 333), Nguyễn Phương Mai (SBD 889) và Nguyễn Thị Thanh Vân (SBD 599).

 


Trên cơ sở 5 ứng cử viên xuất sắc cho danh hiệu này, nhóm thí sinh đã thể hiện lại phần trình diễn của mình để Ban giám khảo có cơ hội đánh giá kĩ lưỡng hơn để quyết định chọn ra Top 5 ứng viên của danh hiệu Người đẹp Biển. Từ 5 ứng viên này, Ban Giám khảo đã chọn ra người xứng đáng nhất. Khi MC xướng tên Nguyễn Ngọc Kiều Khanh là người đẹp được lựa chọn để nâng cao kỷ niệm chương chiến thắng, tất cả khán khả đã nồng nhiệt vỗ tay cổ vũ và chúc mừng cô.

Như vậy, chiếc “vé” cuối cùng trong 5 suất chính thức lọt vào Top 15 của Đêm Chung kết dành cho danh hiệu phụ đã có chủ. Giống như 4 người đẹp đã giành các giải phụ trước đó, cùng với việc tiến thẳng vào Top 15 của Đêm Chung kết, Nguyễn Ngọc Kiều Khanh còn được nhận kỷ niệm chương, bằng chứng nhận của Ban tổ chức và phần thưởng 30.000.000. Bên cạnh đó, Nguyễn Ngọc Kiều Khanh còn được nhận thêm một giải thưởng nữa cũng có giá trị 30.000.000 đồng do Triumph tài trợ và một năm sử dụng miễn phí sản phẩm Triumph cho chiến thắng của mình.

 
Kiều Khanh nhận giải thưởng của nhà tài trợ Triump trị giá 30.000.000 đồng

Được biết, Triumph International Việt Nam đã cung cấp 170 bộ trang phục áo tắm và 50 bộ trang phục thể thao cho các thí sinh trong suốt thời gian cuộc thi diễn ra. Đặc biệt, công ty Triumph International Việt Nam sẽ trao giải thưởng trị giá 30,000,000 đồng và một năm sử dụng sản phẩm Triumph miễn phí cho thí sinh đoạt giải Người đẹp Bãi biển trong vòng thi diễn ra vào ngày 17/8/2010 tại Vinpearl Land, Nha Trang.

Tối nay 18/8, vào lúc 19h00, Đêm Gala Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 sẽ được khai mạc với nhiều chương trình đặc sắc và hấp dẫn. Tại đây, cùng với các nghệ sĩ nổi tiếng, các người đẹp của Cuộc thi cũng sẽ tham dự vào những chương trình biểu diễn nghệ thuật và giao lưu cùng khán giả. Gala cũng sẽ có sự góp mặt của Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 Ngô Phương Lan và Hoa hậu Trái đất 2009 Larissa Ramos (người Brazil). Đặc biệt, tại Gala tối 18/8, Ban Tổ chức sẽ tiến hành đấu giá quyền trao vương miện tại Đêm chung kết Cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010. Toàn bộ số tiền đấu giá sẽ được dành cho hoạt động từ thiện.
 
(Theo HNMO)

Các tin khác
Hai người đẹp tiếp theo lọt top 15 do chiến thắng ở phần thi phụ: Phạm Thùy Linh (trái) và Ninh Hoàng Ngân.

Vượt qua các thí sinh khác, Ninh Hoàng Ngân đã xuất sắc giành danh hiệu Người đẹp thời trang và Phạm Thị Thùy Linh đã giành danh hiệu Người đẹp áo dài trong phần thi phụ diễn ra đêm qua (16/8). » Nhan sắc HHTGNV duyên dáng làng thêu và tháp Bà Ponagar

60 thí sinh đến từ 10 quốc gia sẽ chính thức bước vào cuộc thi từ ngày 5-9, tại Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam. NSND Đặng Thái Sơn làm Chủ tịch danh dự và Giám đốc nghệ thuật của cuộc thi mang tầm cỡ quốc tế này.

Trang web Pageant Café vừa bình chọn những mỹ nhân sở hữu gương mặt đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2010. Người đẹp Nga Irina Antoneko đứng đầu danh sách này.

Hoa hậu Đặng Thị Ngọc Hân (giữa), Á hậu 1 Vũ Thị Hoàng My (phải) và Á hậu 2 Đặng Thùy Trang trong giờ phút đăng quang.

Người đẹp mang số báo danh 516 đến từ Hà Nội đã xuất sắc vượt qua 36 thí sinh trên mọi miền đất nước để đăng quang trong đêm chung kết diễn ra tối 14/8 tại Tuần Châu, Quảng Ninh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục