Hạ Thị Hoàng Anh giành lại danh hiệu Người đẹp áo dài

  • Cập nhật: Thứ tư, 18/8/2010 | 2:06:34 PM

Sáng 18-8, thí sinh Hạ Thị Hoàng Anh (Hà Nội, sinh 1988, nặng 51kg, cao 1,7m) đã giành lại danh hiệu Người đẹp áo dài sau khi thí sinh Phạm Thị Thùy Linh bị thu hồi vì vi phạm quy chế và thể lệ cuộc thi (phẫu thuật mũi).

Hạ Thị Hoàng Anh trong phần thi lại sáng 18-8.
Hạ Thị Hoàng Anh trong phần thi lại sáng 18-8.

Cuộc thi diễn ra chỉ với top 4 thí sinh áo dài: Hoàng Anh, Daniela Nguyễn Thu Mây, Nguyễn Phương Mai và Nguyễn Thị Thanh Vân.

Như vậy Hoàng Anh cùng với Người đẹp thời trang Ninh Hoàng Ngân, Người đẹp thể thao Phạm Thúy Vy Victoria, Người đẹp tài năng Nguyễn Thanh Huyền, Người đẹp biển Nguyễn Ngọc Kiều Khanh được đặc cách vào Top 15 (trong số 41 thí sinh còn lại của đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Người Việt) sẽ diễn ra vào tối 21-8 tại sân khấu nhạc nước Vinpearl land, Nha Trang.

Trưởng ban giám khảo Lê Cảnh Nhạc trao lại danh hiệu Người đẹp áo dài cho Hoàng Anh

(Theo TTO)

Các tin khác

Cầu truyền hình quốc tế “Hà Nội - Viêng Chăn - Paris/UNESCO: Hòa điệu văn hóa, khát vọng hòa bình”, hoạt động chính thức của chương trình quốc gia kỷ niệm 1000 năm Thăng Long, vào tối ngày 31.7.2010 đã thành công tốt đẹp, được lãnh đạo và dư luận đánh giá cao, góp phần tích cực vào công tác vận động cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài.

Với vóc dáng hoàn hảo và phần trình diễn gợi cảm tràn sức xuân, người đẹp Nguyễn Ngọc Kiều Khanh (cao 1m76, nặng 53kg, số đo 85-63-94) đã xuất sắc giành danh hiệu Người đẹp Biển trong phần thi Người đẹp Biển của vòng Chung kết Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010.

Hai người đẹp tiếp theo lọt top 15 do chiến thắng ở phần thi phụ: Phạm Thùy Linh (trái) và Ninh Hoàng Ngân.

Vượt qua các thí sinh khác, Ninh Hoàng Ngân đã xuất sắc giành danh hiệu Người đẹp thời trang và Phạm Thị Thùy Linh đã giành danh hiệu Người đẹp áo dài trong phần thi phụ diễn ra đêm qua (16/8). » Nhan sắc HHTGNV duyên dáng làng thêu và tháp Bà Ponagar

60 thí sinh đến từ 10 quốc gia sẽ chính thức bước vào cuộc thi từ ngày 5-9, tại Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam. NSND Đặng Thái Sơn làm Chủ tịch danh dự và Giám đốc nghệ thuật của cuộc thi mang tầm cỡ quốc tế này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục