Kiều Khanh đã được cấp phép dự thi Miss World

  • Cập nhật: Thứ tư, 22/9/2010 | 2:58:56 PM

Sáng nay 22/9, Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2010 - Nguyễn Ngọc Kiều Khanh đã chính thức được cục nghệ thuật Biểu diễn đồng ý cấp phép cho cô tham dự cuộc thi Hoa hậu thế giới được tổ chức tại SanYa - Trung Quốc từ ngày 01/10 - 30/10.

Ngay sau khi nhận được công văn số 43/QD-NTBD ngày 22-09-2010 của Cục Nghệ thuật, Tập Đoàn Giải Trí Elite Việt Nam phối hợp với đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa Hậu Thế giới Người Việt - Công ty CP Vinpearl - đã  tạo điều kiện và hỗ trợ Kiều Khanh trong việc chuẩn bị hành trang thiết yếu cho cuộc thi như trang phục áo dài, trang phục dạ hội, trang phục mặc hàng ngày, các loại trang phục khác theo yêu cầu của BTC cũng như tập huấn cho Kiều Khanh các kiến thức căn bản để tham dự cuộc thi...

Ảnh minh họa

Nguyễn Ngọc Kiều Khanh - đại diện sắc đẹp VN dự thi Miss World 2010

Hiện nay, Nguyễn Ngọc Kiều Khanh đã có mặt tại Việt Nam bắt đầu khoá tập huấn cấp tốc cùng các chuyên gia của Tập đoàn Giải Trí Elite Việt Nam. Sau đó cô sẽ lên đường tham dự buổi tiệc khai mạc và một số chương trình khác tại đảo Hải Nam cũng như tiếp tục tập huấn và quay phim tại nhiều danh lam thắng cảnh của Trung Quốc cùng với các hoa hậu của hơn 100 nước.

Ngày 30/10, hơn 2,5 tỷ khán giả truyền hình khắp 5 châu sẽ được chiêm ngưỡng sắp đẹp Việt Nam tranh tài với thế giới. Cuộc thi Miss World 2010 lần này sẽ là sự kiện lớn nhất và đáng chú ý nhất từ trước tới nay với sự tham gia của hơn 100 quốc gia, số lượng các nước tham gia đông nhất từ trước đến nay và cũng là kỷ niệm 60 năm tổ chức Miss World thành lập.

Ảnh minh họa

Là Á hậu 1 của Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010, Kiều Khanh là một trong những thí sinh nổi bật, giành được rất nhiều sự ưu ái của khán giả trong và ngoài nước ngay từ các vòng thi phụ. Sống tại Đức nhưng mang quốc tịch Việt, người đẹp năm nay 19 tuổi, cao 1,76 m, nặng 53 kg với các số đo hình thể là 85-63-94 và đặc biệt, cô sở hữu một vẻ đẹp trong sáng, tươi tắn, duyên dáng đầy quyến rũ.

(Theo VnMedia)

Các tin khác

Đây là một trong những cuốn sách đã đem lại cho Nhà Hà Nội học Nguyễn Vinh Phúc Giải thưởng “Vì tình yêu Hà Nội” (giải thưởng Bùi Xuân Phái).

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Lục địa Châu Mỹ 2010 (Miss Continente Americano 2010) diễn ra vô cùng hoành tráng hôm 18 tháng 9 vừa qua, với chiến thắng thuộc về người đẹp Giuliana Cevallos Roncagliolo, Hoa hậu Hoàn vũ Peru 2010.

Mùa thu với những con đường tràn ngập lá vàng rơi.

"Nhìn những mùa thu đi", "Con thuyền không bến" hay "Gửi gió cho mây ngàn bay" đều là những tuyệt phẩm viết về mùa thu mà khi được cất lên, giai điệu của chúng có thể khiến bao thế hệ người nghe vỡ òa cảm xúc.

Trông trăng chờ phá cỗ.
(Ảnh: Thanh Miền)

YBĐT - Tôi sống và lớn lên trong vòng tay ông bà ngoại. Cha mẹ tôi vì cuộc sống mưu sinh phải bươn chải xa xứ từng ngày để có tiền đem về lo cho các con. Vùng quê, nơi tôi sinh ra lúc ấy nghèo khó. Mỗi khi có dịp lễ, tết hay mừng ngày gì đó là chúng tôi chỉ mong được cầm trên tay cái kẹo, chiếc bánh. Tết Trung thu cũng vậy, chỉ với cây đèn ông sao và mấy cái kẹo là lũ trẻ ch

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục