Cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2010: Emma Britt Waldron (Ireland) đoạt giải Người đẹp Tài năng

  • Cập nhật: Thứ tư, 27/10/2010 | 8:02:48 AM

Phần thi Người đẹp Tài năng vừa kết thúc cách đây ít phút với chiến thắng thuộc về người đẹp Ireland Emma Britt Waldron. Với màn biểu diễn độc tấu đàn violon người đẹp 21 tuổi đã nhận được sự hoan nghênh nhiệt liệt từ khán giả và đã giành giải thưởng cao nhất này. Danh hiệu này đồng nghĩa với việc cô sẽ có mặt trong top 25 người đẹp của vòng chung kết.

Người đẹp Ireland Emma Britt Waldron.
Người đẹp Ireland Emma Britt Waldron.

Từ trái qua, Người đẹp Guadeloupe (Á hậu 2), Ireland (Người đẹp Tài năng) và Wales (Á hậu 1)

Ngoài việc biểu diễn Violin như một nghệ sỹ thực thụ thì người đẹp Emma Britt Waldron còn cố gắng nói chuyện bằng tiếng Trung Quốc và việc này cũng giúp cô lấy được thiện cảm của khán giả.

Trong chiếc váy trắng với những bông hoa màu xanh Người đẹp Wales Courtenay Hamilton đã trình bày một ca khúc Opera và giành giải Á hậu Tài năng 1. Vị trí Á hậu Tài năng 2  thuộc về người đẹp Guadeloupe Ericka Aly. Cô tuyết phục khán giả bằng màn múa gậy điêu luyện.

Người đẹp Wales Courtenay Hamilton

Người đẹp Guadeloupe Ericka Aly

Người đẹp Ireland là thí sinh thứ 4, sau Người đẹp Puerto Rico (Người đẹp Biển); Bắc Ireland (Người đẹp Thể thao) và Na Uy (Người đẹp Thời trang) sẽ có mặt trong vòng bán kết của cuộc thi.

Trong top 10 thí sinh tham dự phần thi Người đẹp Tài năng còn có đại diện của Australia, Belarus, Canada/Hàn Quốc, Cyprus, Malta, Venezuela. Trong đó, Người đẹp Canada và Hàn Quốc phối hợp với nhau trong một bài võ Taekwondo.

(Theo SGGP)

Các tin khác

Sau ba ngày ra mắt và ba ngày đều "cháy vé, "Cánh đồng bất tận" đã đạt mức doanh thu kỷ lục. Nhiều cụm rạp phải tăng thêm suất chiếu, phòng chiếu.

Chung Thục Quyên tại trung tâm mua sắm giày của Thành Đô ngày 25/10.

Cùng 4 thí sinh Hong Kong, Mỹ, Nhật, Serbia, Chung Thục Quyên đoạt danh hiệu Đại sứ sắc đẹp của nhà tài trợ cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2010.

Nhạc trưởng nổi tiếng người Nhật Yoshikazu Fukumura.

Một dàn nhạc đặc biệt với sự góp mặt của 84 nghệ sĩ đến từ các nước ASEAN sẽ biểu diễn tại trong thời gian diễn ra Hội nghị cấp cao ASEAN lần thứ 17 tại Việt Nam.

Hoa hậu Na Uy nhận cúp Top model.

Hoa hậu Na Uy Mariann Birkedal vừa đoạt danh hiệu Top model. Theo đó, cô trở thành người thứ 3 cùng với HH Puerto Rico và Bắc Ai Len lọt thẳng vào top 16 người đẹp Hoa hậu Thế giới 2010.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục