Khởi động Tuần lễ chung kết toàn quốc cuộc thi Ngôi sao tuổi teen Việt Nam 2010

  • Cập nhật: Thứ ba, 2/11/2010 | 2:06:14 PM

Hôm nay 2-11, Ban tổ chức cuộc thi Ngôi sao tuổi teen Việt Nam 2010 đã tổ chức lễ công bố bắt đầu Tuần lễ chung kết toàn quốc Miss Teen 2010 và giới thiệu Top 20 gương mặt thí sinh Miss Teen 2010.

Trưởng Ban tổ chức cuộc thi, ông Trần Phương Huy, Phó giám đốc VTC Intecom cho biết: "Cuộc thi Ngôi sao tuổi teen Việt Nam 2010 đã đi được nửa chặng đường với nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa. Chúng tôi mong rằng, cuộc thi không chỉ tạo được tiếng vang về khâu tổ chức chuyên nghiệp, nghiêm túc mà thực sự là một sân chơi bổ ích để các em được rèn luyện, hoàn thiện mình, trở thành những nữ sinh hiện đại duyên dáng, hiểu biết và tài năng.

Cuộc thi sẽ là những trải nghiệm khó phia đối với mỗi thí sinh, đồng thời đặt ra những thử thách mới cho các đơn vị tổ chức để hàng năm có những hoạt động bổ ích, ý nghĩa, góp phần nâng cánh nữ sinh Việt Nam bay xa hơn"

Đúng như ông Ngũ Duy Anh, Vụ trưởng Vụ công tác học sinh sinh viên, Bộ Giáo dục và Đào tạo nhận xét: Ngôi sao tuổi teen Việt Nam chính là hoạt động đầu tiên và hiệu quả nằm trong chương trình Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực".

Sau hơn 5 tháng kể từ vòng khởi động đến chung kết khu vực, cuộc thi ngôi sao tuổi teen Việt Nam 2010 đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới trẻ, nhà trường cũng như các cơ quan truyền thông đại chúng. Hơn 50 cơ quan báo chí đã luôn đồng hành với các hoạt động của cuộc thi.

Từ 2000 bộ hồ sơ đăng ký dự thi trên 60 tỉnh, thành đến nay, Ban tổ chức Ngôi sao tuổi teen đã tìm được 20 gương mặt xứng đáng đại diện cho nữ sinh Việt Nam để bước vào vòng sôi động nhất của cuộc thi. Top 20 gương mặt Miss Teen là những thí sinh được Ban tổ chức đánh giá toàn diện nấht với vẻ đẹp ngoại hình, khả năng thể hiện tài năng và quá trình học hành nghiêm túc trong nhà trường.

Trên cơ sở đó, Tuần lễ chung kết Ngôi sao tuổi teen Việt Nam 2010 chính thức bắt đầu từ ngày 1/11/2010. Đêm chung kết Ngôi sao tuổi teen Việt Nam 2010 sẽ diễn ra vào 20h ngày 14/11/2010, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Việt Nam, Hà Nội. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên các kênh ITV, VTC HD1 của Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC, các kênh truyền hình dành cho giới trẻ Yeah TV, Style TV và 20 đài phát thanh truyền hình địa phương.

Với chủ đề "Miss Teen và Hành trang cuộc sống", trong suốt Vòng chung kết kéo dài 14 ngày đêm, 20 thí sinh sẽ được tham gia các hoạt động nhiều ý nghĩa, qua đó giúp các em trau dồi các kỹ năng như: làm việc theo nhóm, thuyết trình, ứng xử trước đông người, nấu ăn, giáo dục giới tính, định hướng nghề nghiệp và các hoạt động cộng đồng. Đây sẽ là những hành trang ý nghĩa cho mỗi thí sinh Ngôi sao tuổi teen Việt Nam tự tin bước vào cuộc sống.

Song hành cùng Miss Teen 2010, ngay từ đầu cuộc thi, giải thưởng phụ Miss Cuxi của Nhà tài trợ Yamaha Motor Việt Nam cũng diễn ra hết sức sôi động với phần thưởng 6 tháng sử dụng xe tay ga Cuxi miễn phí dành tặng Top 20 Miss Cuxi và 1 chiếc xe tay ga Cuxi trị giá 31,9 triệu đồng cho danh hiệu Miss Cuxi trong Đêm chung kết (14/11/2010)

Có thể nói, với nhiều điểm mới khác biệt, cuộc thi Ngôi sao tuổi teen Việt Nam 2010 đang ngày càng chuyên nghiệp và có ảnh hưởng lớn đối với giới trẻ, xứng đáng là sân chơi quy mô lớn nhất của nữ sinh cả nước.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Đạo diễn Nir Bergman nhận giải Sakura Grand Prix.

Bộ phim Intimate Grammar (tạm dịch: Văn phạm gần gũi) của đạo diễn người Israel Nir Bergman đã giành được giải thưởng quan trọng nhất của LHP Quốc tế Tokyo vừa được công bố ngày hôm qua (1-11).

Tân Hoa hậu Thế giới 2010 Alexandria Mills khóc trong phút đăng quang

Người đẹp Alexandria Mills đã đem về cho nước Mỹ chiếc vương miện quý giá trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới (Miss World) 2010 tổ chức tại thành phố Tam Á, Trung Quốc vào đêm 30/10. >>Chùm ảnh 'độc' của tân Hoa hậu Thế giới

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010 vừa công bố việc phát hành vé xem chung kết từ ngày 28-10. Hơn 5.000 vé sẽ được phát hành trên 3 địa bàn là Nha Trang (nơi diễn ra đêm chung kết), Hà Nội, TPHCM.

Từ trái sang Denise Perrier, Mary Stävi, Maria Julia, Trương Tử Lâm và Ann Sidney.

Vào tối 30-10 chúng ta sẽ biết đương kim Hoa hậu Thế giới Kaiane Aldorino đến từ Gibraltar sẽ trao vương miện cho người kế vị nào.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục