Tối 7/11: Gala chung kết - lễ trao giải Đồ Rê Mí 2010

  • Cập nhật: Thứ bảy, 6/11/2010 | 9:59:56 AM

Sau 3 đêm diễn ấn tượng vòng chung kết Đồ Rê Mí 2010 với các chủ đề: Phong cách, Unplug và Nhạc nước ngoài, đêm Gala chung kết – lễ trao giải Đồ Rê Mí 2010 sẽ được diễn ra vào lúc 20 giờ tối 7-11, tại Nhà hát Âu Cơ (số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Thí sinh thắng cuộc sẽ là chủ nhân của chuyến giao lưu âm nhạc tới CLB Hello Music Land tại thành phố Melbourne, Úc, trong vòng 7 ngày.

Ngoài phần tranh tài của các ca sĩ nhí, đêm Gala chung kết còn có sự tham gia của những ca sĩ khách mời như: ca sĩ Phương Thanh, Hoàng Bách, Minh Quân, Hoàng Hải và dàn hợp xướng Sol Art, với những tiết mục được dàn dựng công phu.

(Theo SGGP)

Các tin khác

YBĐT - Hoàng Thế Sinh là nhà báo, nhà văn, cây bút đa tài. Viết nhiều, viết nhiều thể loại, xuất bản đều đặn. Hoàng Thế Sinh là cây bút xông xáo, bút lực sung mãn. Nào thơ, truyện ngắn, ký, nào tiểu thuyết, truyện vui, sinh ra đứa con tinh thần yêu quý nào, Hoàng Thế Sinh cũng nhớ đến bạn bè, thân thiết tặng sách. Vì thế tôi được đọc khá đầy đủ tác phẩm của Hoàng Thế Sinh.

Hôm nay 2-11, Ban tổ chức cuộc thi Ngôi sao tuổi teen Việt Nam 2010 đã tổ chức lễ công bố bắt đầu Tuần lễ chung kết toàn quốc Miss Teen 2010 và giới thiệu Top 20 gương mặt thí sinh Miss Teen 2010.

Đạo diễn Nir Bergman nhận giải Sakura Grand Prix.

Bộ phim Intimate Grammar (tạm dịch: Văn phạm gần gũi) của đạo diễn người Israel Nir Bergman đã giành được giải thưởng quan trọng nhất của LHP Quốc tế Tokyo vừa được công bố ngày hôm qua (1-11).

Tân Hoa hậu Thế giới 2010 Alexandria Mills khóc trong phút đăng quang

Người đẹp Alexandria Mills đã đem về cho nước Mỹ chiếc vương miện quý giá trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới (Miss World) 2010 tổ chức tại thành phố Tam Á, Trung Quốc vào đêm 30/10. >>Chùm ảnh 'độc' của tân Hoa hậu Thế giới

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục