Người đẹp Venezuela đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2010

  • Cập nhật: Thứ hai, 8/11/2010 | 7:59:13 AM

Người đẹp Venezuela - Elizabeth Mosquera đã bất ngờ khi đăng quang Hoa hậu Quốc tế (Miss International) 2010 trong đêm Chung kết vừa diễn ra tại Thành Đô, Trung Quốc vào tối ngày 7/11. Đại diện Việt Nam không lọt được vào top 15.

Giây phút đăng quang của tân Hoa hậu Quốc tế 2010.
Giây phút đăng quang của tân Hoa hậu Quốc tế 2010.

Trước đó, một số gương mặt được các trang web chuyên về các cuộc thi Hoa hậu quốc tế đánh giá cao như người đẹp Cộng hoà Séc được trang Global Beauties xếp ở vị trí thứ nhất thì không lọt vào được top 15 người đẹp. Trong khi đó, người đẹp Venezuela không mấy nổi bật trong suốt các hoạt động bên lề lại làm nên điều bất ngờ. Đây cũng là điều dễ xảy ra ở các cuộc thi sắc đẹp. bởi tiêu chí đánh giá của các trang web luôn khác với tiêu chí đánh giá của BGK các cuộc thi.

Elizabeth Mosquera năm nay19 tuổi, sở hữu chiều cao 1,77m là Hoa hậu Quốc tế Venezuela 2009. Cô đã không nén nổi niềm vui sướng đến trào nước mắt khi trở thành chủ nhân của chiếc vương miện Hoa hậu Quốc tế 2010.
 


3 ngôi vị cao nhất của cuộc thi

Hai vị trí Á hậu 1 và 2 đã thuộc về 2 đại diện của châu Á là Thái Lan và Trung Quốc. Với vẻ đẹp thanh thoát và luôn sôi nổi, hoà đồng tại các hoạt động bên lề của Hoa hậu Quốc Tế, người đẹp Thái Lan - Piyaporn Deejing xứng đáng với danh hiệu Á hậu 1. Danh hiệu Á hậu 2 thuộc về người đẹp nước chủ nhà Trung Quốc Si Yi Yuan.
 

Người đẹp Chung Thục Quyên không lọt vào top 15 và cũng không giành giải phụ nào

Top 15 người đẹp gồm các đại diện của Trung Quốc, Pháp, Ấn Độ, Hàn Quốc, Philippines, Serbia, Thái Lan, Venezuela, Costa Rica, Đức, Nhật, Peru, Puerto Rico, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ. Dù rất nỗ lực và cố gắng, người đẹp Chung Thục Quyên đã không lọt vào top này và cũng không giành bất cứ giải phụ nào. Dẫu sao, đại diện Việt Nam cũng đã rất cố gắng thể hiện hết tài năng có thể nhất của mình tại cuộc thi này.

 
Các giải phụ gồm:
Hoa hậu có gương mặt biểu cảm: người đẹp Philippines
Hoa hậu Năng động: người đẹp Mông Cổ
Hoa hậu Thanh lịch: người đẹp Nhật Bản
Hoa hậu Thân thiện: người đẹp Indonesia
Hoa hậu Ảnh: người đẹp Mexico
Hoa hậu tài năng: người đẹp Philippines
Trang phục dân tộc đẹp nhất: người đẹp Brazil
Hoa hậu được yêu thích nhất qua bình chọn trên Internet: người đẹp Trung Quốc
Đại sứ thiện chí cuộc thi: người đẹp Mauritius
Hoa hậu có thân hình đẹp nhất:
người đẹp Lithuania
Miss Garden: Người đẹp Ukraine

(Theo HNMO)

Các tin khác

Sau 3 đêm diễn ấn tượng vòng chung kết Đồ Rê Mí 2010 với các chủ đề: Phong cách, Unplug và Nhạc nước ngoài, đêm Gala chung kết – lễ trao giải Đồ Rê Mí 2010 sẽ được diễn ra vào lúc 20 giờ tối 7-11, tại Nhà hát Âu Cơ (số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

YBĐT - Hoàng Thế Sinh là nhà báo, nhà văn, cây bút đa tài. Viết nhiều, viết nhiều thể loại, xuất bản đều đặn. Hoàng Thế Sinh là cây bút xông xáo, bút lực sung mãn. Nào thơ, truyện ngắn, ký, nào tiểu thuyết, truyện vui, sinh ra đứa con tinh thần yêu quý nào, Hoàng Thế Sinh cũng nhớ đến bạn bè, thân thiết tặng sách. Vì thế tôi được đọc khá đầy đủ tác phẩm của Hoàng Thế Sinh.

Hôm nay 2-11, Ban tổ chức cuộc thi Ngôi sao tuổi teen Việt Nam 2010 đã tổ chức lễ công bố bắt đầu Tuần lễ chung kết toàn quốc Miss Teen 2010 và giới thiệu Top 20 gương mặt thí sinh Miss Teen 2010.

Đạo diễn Nir Bergman nhận giải Sakura Grand Prix.

Bộ phim Intimate Grammar (tạm dịch: Văn phạm gần gũi) của đạo diễn người Israel Nir Bergman đã giành được giải thưởng quan trọng nhất của LHP Quốc tế Tokyo vừa được công bố ngày hôm qua (1-11).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục