Miranda Lambert thắng lớn tại Lễ trao giải âm nhạc đồng quê CMA 2010

  • Cập nhật: Thứ năm, 11/11/2010 | 2:20:35 PM

Sáng 11-11, tại Lễ trao giải thưởng âm nhạc của Hiệp hội Âm nhạc đồng quê Mỹ (CMA) lần thứ 44, một trong những giải thưởng hằng năm lớn nhất của Mỹ, vừa kết thúc tại Bridgestone Arena, Nashville, Mỹ với chiến thắng lớn nhất đã thuộc về nữ ca sĩ 27 tuổi, Miranda Lambert.

Nữ ca sĩ Miranda Lambert
Nữ ca sĩ Miranda Lambert

Vượt qua những tên tuổi đình đám như: Keith Urban, Carrie Underwood hay Taylor Swift, Miranda Lambert tạo nên một làn sóng mới tại Lễ trao giải âm nhạc đồng quê năm nay với ba giải thưởng quan trọng: Nữ ca sĩ của năm; Album của năm (Revolution); Video của năm (The House That Built Me).

Nam ca sĩ Brad Paisley đã vượt qua Lady Antebellum, Keith Urban,  Miranda Lambert và Zac Brown Band để giành giải thưởng Nghệ sĩ của năm.

Nam ca sĩ Brad Paisley

Chưa dừng lại ở đó album phòng thu mới nhất "Revolution" của Miranda Lambert cũng đã vượt qua các album của Antebellum - "Need You Now", Underwood - "Play On", Bentley - "Up on the Ridge" và George Strait - "Twang" để được vinh danh ở hạng mục Album của năm.

Nữ ca sĩ Carrie Underwood

Bộ đôi Carrie Underwood và Brad Paisley đảm nhận vai trò MC lần thứ ba liên tiếp.

Danh sách chiến thắng Giải thưởng âm nhạc đồng quê Mỹ lần thứ 44:

Nghệ sĩ của năm: Brad Paisley

Nam ca sĩ của năm: Blake Shelton

Nữ ca sĩ của năm: Miranda Lambert

Nhóm nhạc của năm: Lady Antebellum

Cặp song ca của năm: Sugarland

Nghệ sĩ mới: Zac Brown

Album của năm: Revolution của Miranda Lambert

Đĩa đơn của năm: “Need You Now” của Lady Antebellum

Bài hát của năm: “The House That Built Me” của hai nhạc sĩ Tom Douglas và Allen Shamblin

Video của năm: "The House That Built Me” của Miranda Lambert

Sự kiện âm nhạc của năm: "Hillbilly Bone" - Blake Shelton và Trace Adkins

 Nhạc sĩ của năm: Mac McAnally

(Theo SGGP)

Các tin khác
Thủ lĩnh của nhóm Boyzone đình đám một thời - Ronan Keating sẽ biểu diẽn trong đêm Chung kết Miss Earth.

Thủ lĩnh của nhóm nhạc Ai- len Boyzone từng đình đám một thời, Ronan Keating sẽ đến Việt Nam và góp mặt trong đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Trái đất diễn ra vào ngày 4/12 tại sân khấu Vinpearl land. MC của đêm Chung kết sẽ là Oliver Pettigrew, chủ chương trình truyền hình Sony Style trên kênh truyền hình AXN tại châu Á.

Học sinh dân tộc ít người tham quan triển lãm.

YBĐT - Dịp Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Yên Bái lần thứ XVII tổ chức, được sự tài trợ của Quỹ Đan Mạch hỗ trợ văn hóa vùng và các dân tộc ít người, 15 họa sỹ trong Chi hội Mỹ thuật tỉnh Yên Bái đã nỗ lực ra mắt công chúng một triển lãm gồm 49 tác phẩm mỹ thuật về đề tài các dân tộc vùng cao Yên Bái.

Người đẹp đến từ Ấn Độ đã giành giải Hoa hậu tài năng với màn múa bụng đặc sắc. HH Việt Nam Diễm Hương cũng được lọt vào top 5 tài năng.

NSND, Đạo diễn Đặng Nhật Minh.

Sau nhà thơ Nguyễn Duy được Viện Hàn lâm nghệ thuật Romania trao giải thưởng thơ, sự kiện NSND Đặng Nhật Minh được Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Mỹ tôn vinh sẽ là một dấu ấn mới với điện ảnh Việt Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục