Diễm Hương là ứng viên số 1 Hoa hậu Trái đất 2010

  • Cập nhật: Thứ hai, 15/11/2010 | 2:18:19 PM

Bảng xếp hạng mới nhất của trang web chuyên về sắc đẹp Missosology vừa công bố, theo đó đại diện của Việt Nam bất ngờ được đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu Hoa hậu Trái đất 2010.

Diễm Hương đứng đầu bảng xếp hạng mới nhất của Missosology.
Diễm Hương đứng đầu bảng xếp hạng mới nhất của Missosology.

Trong thời gian vừa qua, Diễm Hương rất nổi bật trong các sự  kiện cũng như các hoạt động khác. Đại diện nước chủ nhà cực kì rạng rỡ và  tự tin bằng nụ cười thân thiện. Với chiều cao 1m71 và số đo 82-61-94 dù được đánh giá chưa cao về  các chỉ số hình thể so với các đại diện đến từ các quốc gia khác, nhưng Diễm Hương lại rất “được lòng” khán giả bằng những bộ trang phục đẹp mắt, cách tạo dạng tự tin. Đứng kế bên các người đẹp châu Mỹ, đặc biệt là Venezuela nhưng so về sắc đẹp thì Diễm Hương gây ấn tượng mạnh hơn rất nhiều. 

Ảnh minh họa 

Diễm Hương tạo dáng cực kì tự tin bên cạnh hoa hậu Venezuela  


Top 4 ứng cử viên sáng giá nhất còn có đại diện  đến từ Kosovo, Ba Lan và Ecuador. Ngoài đại diện đến từ Kosovo khá bất ngờ khi được xếp ở vị trí thứ hai thì các đại diện còn lại trong top 4 đều rất xứng đáng. 

Các vị  trí còn lại thuộc về : Crimea, Bolivia, Cộng hòa Czech, Mỹ, Na Uy, Mexico, Serbia, Trung Quốc, Đức, Chile, Peru và Guatemala.  

Ảnh minh họa 

Hoa hậu Ba Lan đã được đánh giá rất cao ngay những ngày đầu cuộc thi diễn ra  


Bảng xếp hạng này bất ngờ vắng bóng các nười đẹp khá  nổi bật trong thời gian qua như: Venezuela, Australia, Martinique, Thái Lan và Philippines. Mặc dù giành được các giải thưởng phụ nhưng cả Ấn Độ- Hoa hậu Tài năng và Nhật Bản-Trang phục dân tộc đẹp nhất đều không được chú ý trong bảng xếp hạng này. 

Ảnh minh họa 

 Hoa hậu Ấn Độ bất ngờ không có mặt tại bảng xếp hạng này. 

Tiếp theo chuỗi hoạt động sôi nổi của cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010 ngày 16/11 tới đây các thí sinh sẽ di chuyển đến Nha Trang để chuẩn bị cho phần thi phụ quan trọng là: Hoa hậu Áo dài, Hoa hậu Thời trang và Trang phục dạ hội đẹp nhất sẽ diễn ra vào đêm 17/11. 

(Theo VnMedia)

Các tin khác

Bộ VH,TT&DL đã có Quyết định 3995/QĐ-BVHTTDL về việc xếp hạng di tích quốc gia cho 25 điểm di tích lịch sử cách mạng.

Hồi ký của cựu tổng thống Mỹ Geogre W. Bush đã lập kỷ lục khi bán được hơn 220,000 bản trong ngày đầu tiên phát hành. Đó là chưa kể đến số lượng sách điện tử được tiêu thụ qua các trang bán hàng trực tuyến.

Tiết mục tham gia của huyện Văn Yên.

YBĐT - Tối 11/11, tại Trường Cao đẳng sư phạm Yên Bái, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức khai mạc Liên hoan tiếng hát giáo viên Ngành giáo dục và đào tạo lần thứ III.

Trong khuôn khổ hoạt động của Miss Earth, các người đẹp đã có buổi thử áo dài truyền thống Việt Nam. Khoác lên mình tấm áo dài để khoe vẻ dịu dàng, nữ tính, các người đẹp vô cùng thích thú, hứng khởi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục