Diễm Hương tăng bậc ở bảng xếp hạng Miss Earth 2010

  • Cập nhật: Thứ hai, 22/11/2010 | 2:02:35 PM

Bảng xếp hạng các ứng viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu trái đất 2010 tiếp tục được trang web chuyên về sắc đẹp uy tín thế giới Missosology công bố. Bảng xếp hạng lần thứ 5 này, đại diện Việt Nam đang xếp ở vị trí thứ 4, dẫn đầu bảng là người đẹp đến từ Ecuador.

Với chiến thắng xuất sắc ở phần thi Người đẹp biển (Miss Bikini), Người đẹp Việt Nam, Lưu Thị Diễm Hương đã quay trở lại Top 5 những ứng viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu trái đất 2010. Hiện tại, cô đang xếp ở vị trí thứ 4, tăng 7 bậc so với tuần trước. Là đại diện nước chủ nhà, Diễm Hương có nhiều ưu thế trong việc khẳng định mình. Người đẹp Việt Nam đã luôn nổi bật tại các hoạt động của Hoa hậu trái đất 2010. Miss Vietnam Airline, Top 5 phần thi tài năng và danh hiệu Người đẹp Biển là bước đầu giúp Diễm Hương khẳng định khả năng và vị thế của mình tại Hoa hậu trái đất 2010. 

Ảnh minh họa 

Với chiến thắng Miss Bikini, Diễm Hương đang dần khẳng định vị trí của cô tại Miss Earth 2010 


Diễm Hương năm nay 20 tuổi, cô cao 171cm, nặng 53kg với số  đo 3 vòng 82-61-94. Hiện cô là sinh viên năm 2 của trường Đại học Hoa Sen hệ cao đẳng chuyên ngành Quản trị du lịch, nhà hàng, khách sạn. Cuối tháng 8 vừa qua, Diễm Hương đã xuất sắc đăng quang danh hiệu Hoa hậu thế giới người Việt 2010. Hi vọng Diễm Hương tiếp tục phát huy khả năng và giữ vững phong độ của mình tại Hoa hậu trái đất 2010 đạt những vị trí cao tại đêm chung kết sắp tới. 

Ảnh minh họa 

Người đẹp Ecuador đang là ứng viên số 1 cho ngôi vị Hoa hậu trái đất 2010 


Quay lại bảng xếp hạng người đẹp Miss Earth lần này, người đang dẫn đầu bảng xếp hạng cũng là ứng viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu trái đất năm nay, người đẹp đến từ Ecuador Jennifer Stephanie Pazmino.

Người đẹp Ecuador từng xuất sắc đoạt danh hiệu Người có trang phục dạ hội đẹp nhất, lọt vào Top 5 Người đẹp Biển. Trên sân khấu dự thi các phần thi phụ cũng như tham gia các hoạt động bên lề, người đẹp Ecuador luôn nổi bật giữa gần 80 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới. 

Ảnh minh họa 

Vương miệng Hoa hậu trái đất 2010 liệu có thuộc về người đẹp đến từ Ecuador 


Người đẹp Ecuador năm nay 22 tuổi, sở hữu chiều cao lý tưởng 180cm, nặng 64kg với số đo 3 vòng 90-64-96. Hiện nay, cô đang là một phát thanh viên truyền hình. Một gương mặt sáng sân khấu, một thân hình hoàn hảo, một phong cách trình diễn chuyên nghiệp,…người đẹp Ecuador đang được đánh giá cao cho ngôi vị Hoa hậu trái đất 2010 bởi các chuyên gia và người hâm mộ. 

Ảnh minh họa 

Người đẹp tài năng, Miss Ấn Độ đang giữ vị trí kha 1khiêm tốn trong bảng xếp hạng lần này 

(Theo VnMedia)

Các tin khác

Bộ VH,TT&DL vừa phê duyệt đề án sản xuất phim phóng sự giới thiệu các di tích lịch sử - văn hóa theo hành trình tour du lịch tại bốn quốc gia (gồm Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar) với tiêu đề "Bốn quốc gia, một điểm đến" nằm trong chương trình xúc tiến du lịch quốc gia năm 2010.

Đại diện sắc đẹp Việt Nam Lưu Thị Diễm Hương đã xuất sắc vượt qua 78 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ, để giành danh hiệu Hoa hậu Trang phục áo tắm, trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010, vừa diễn ra tại sân khấu Sao Mai (TP Tuy Hòa, Phú Yên), tối 20.11.

Tối 20-11, ngày Di sản văn hóa Việt Nam lần thứ 6 với chủ đề “Dấu ấn Thăng Long - Hà Nội và Tuổi trẻ với di sản văn hóa Việt Nam” đã khai mạc tại Trung tâm Văn hóa nghệ thuật Việt Nam.

Nữ diễn viên Yoon Jung Hee trong bộ phim Poetry

Lễ trao giải Điện ảnh Hàn Quốc (Korean Film Awards) lần 8 vừa diễn ra tại trung tâm văn hoá Sejong Seoul, Hàn Quốc đêm 18-11 vừa qua. Bộ phim Poetry (Thơ) do Lee Chang Dong biên kịch kiêm đạo diễn đã xuất sắc giành ba giải thưởng quan trọng nhất: phim hay nhất, kịch bản hay nhất và đạo diễn xuất sắc nhất.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục