Giải Grammy 2011: Eminem dẫn đầu với 10 đề cử

  • Cập nhật: Thứ sáu, 3/12/2010 | 7:56:12 AM

Theo AFP, trong buổi biểu diễn đặc biệt nhằm công bố danh sách đề cử chính thức cho giải Grammy, nhà sản xuất âm nhạc, rapper và cũng là diễn viên người Mỹ Eminem đã dẫn đầu với 10 đề cử.

Bìa album Recovery cuûa Eminem.
Bìa album Recovery cuûa Eminem.

Trong đó có 3 đề cử nặng ký nhất Album xuất sắc cho album Recovery, Bài hát xuất sắc và Thu âm xuất sắc cho Love the Way You Lie (song ca cùng nữ ca sĩ Rihanna).  

Ca sĩ kiêm nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc Bruno Mars về nhì với 7 đề cử, trong đó có đề cử Giọng ca nhạc pop xuất sắc. Nghệ sĩ Jay-Z, ban nhạc đồng quê Lady Antebellum và nữ hoàng giải thưởng âm nhạc Lady Gaga đều cùng nhận được 6 đề cử.
 
Lễ trao giải Grammy lần thứ 53 sẽ được tổ chức vào ngày 13-2-2011 tại Trung tâm Staples ở Los Angeles.

(Theo SGGP)

Các tin khác

BTC cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010 (Miss Earth) vừa công bố danh sách chính thức sẽ có mặt trong đêm chung kết vào ngày 4/12 tại Vinpearl Land, TP Nha Trang, Khánh Hòa. Theo đó sẽ có 7 vị giám khảo nước ngoài và 3 vị giám khảo của Việt Nam. Đây là những người sẽ quyết định người đẹp sẽ đăng quang Miss Earth 2010.

YBĐT - Từ ngày 23 - 27/11/2010, Bảo tàng tỉnh Yên Bái phối hợp với Phòng Văn hóa huyện Văn Chấn tổ chức đợt đào thám sát đồi Pú Tre, thôn Bản Ỏ, xã Phù Nham, huyện Văn Chấn.

Big Toe thể hiện mình trên đất Pháp.

Nhóm nhảy Ngón chân cái (Big Toe) đứng thứ năm Chung kết giải BOTY thế giới 2010, khẳng định tên tuổi Việt Nam với bạn bè quốc tế.

Những phụ nữ Tày ở Minh Xuân (Lục Yên) làm bánh phục vụ việc ghi hình.

YBĐT - Được phát động cùng với cuộc thi viết về "Giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc" trên Báo Yên Bái thời sự, có thể nói, cuộc thi tác phẩm truyền hình Internet trên Báo Yên Bái điện tử đã đạt kết quả quan trọng, góp phần giữ gìn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của các dân tộc tỉnh Yên Bái theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 5 khóa VIII của Đảng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục