Diễm Hương tiếp tục so tài tại Miss Grand Slam

  • Cập nhật: Chủ nhật, 12/12/2010 | 10:03:34 AM

Diễm Hương sẽ tiếp tục trở thành gương mặt đại diện cho Việt Nam cùng với 86 người đẹp khác đến từ các cuộc thi sắc đẹp trong năm qua sẽ bước vào cạnh tranh cho danh hiệu Miss Grand Slam do Global Beauties tổ chức.

Trên trang Global Beauties vừa công bố danh sách 87 gương mặt thí sinh sẽ bước vào tranh giải “Hoa hậu của các hoa hậu” trong năm 2010. Từ 87 thí sinh sẽ chọn ra 50 gương mặt xuất sắc nhất trước khi công bố top 20, top 10 và top 5 chung cuộc.

Việc lựa chọn thí sinh cho cuộc thi Miss Grand Slam 2010 dựa trên tiêu chí: Thí sinh là những người chiến thắng hoặc bước vào vòng chung kết và bán kết trong 5 cuộc thi Grand Slam được tổ chức vào năm 2010 (gồm: Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu Trái đất và Hoa hậu siêu quốc gia). Người đoạt danh hiệu Miss Grand Slam sẽ được coi là cô gái đẹp nhất trong tất cả các cuộc thi sắc đẹp của năm.

Hình ảnh của Diễm Hương trong bảng danh sách thí sinh tham gia Miss Grand Slam 2010. (ảnh chụp màn hình)
Hình ảnh của Diễm Hương trong bảng danh sách thí sinh tham gia Miss Grand Slam 2010. (ảnh chụp màn hình)

Những người chiến thắng được nhận kỷ niệm chương “Yulia”, do nhà thiết kế Greg Borowski thực hiện độc quyền cho Global Beauties vào năm 1999. Kỷ niệm chương này đặt theo tên của Yulia Lemigova, nhan sắc Nga được bầu chọn là Người đẹp nhất trên bảng xếp hạng Grand Slam trong thế kỷ 20.

Hoa hậu Diễm Hương (ảnh: internet)
Hoa hậu Diễm Hương (ảnh: internet)

Bằng thành tích lọt vào top 14 cuộc thi Hoa hậu Trái đất vừa qua, ngoài việc mang về 100 điểm cho Việt Nam, Diễm Hương còn được chọn trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia vào cuộc tranh tài tầm cỡ thế giới này.

Năm ngoái, tại cuộc thi này người đẹp Hương Giang cũng đã xuất sắc đạt danh hiệu “Hoa hậu đẹp nhất châu Á” sau khi lọt vào Top 10 Miss Grand Slam 2009.

Lưu Thị Diễm Hương hiện là sinh viên năm thứ hai, chuyên ngành Quản trị nhà hàng khách sạn và du lịch, hệ cao đẳng của Đại học Hoa Sen, TP HCM. Diễm Hương năm nay 20 tuổi, có chiều cao 1,71 mét, số đo hình thể 84-61-92.

Các danh hiệu cô đã từng nhận được:
Hoa hậu Thế giới người Việt 2010
Người đẹp áo tắm và lọt vào top 14 thí sinh đẹp nhất cuộc thi Miss Earth 2010.

(Theo LĐO)

Các tin khác
Các ca sỹ sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa trong liveshow thứ 8

Liveshow 8 của Sao mai điểm hẹn (SMĐH) 2010 sẽ diễn ra vào 20h ngày 12/12 tại nhà thi đấu Maximark (Tp.Hồ Chí Minh) sẽ là một trải nghiệm mới dành cho 6 thí sinh khi họ sẽ phải thể hiện cùng nhóm múa. Đây cũng là bài thi bắt buộc được áp dụng lần đầu tiên trên sân khấu của cuộc thi SMĐH năm nay.

Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt Nhiệm vụ Quy hoạch Tổng mặt bằng Khu di tích Trung tâm Hoàng Thành Thăng Long tại 18 Hoàng Diệu, Hà Nội.

Tổng chi phí cho 10 ngày Đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội là 265 tỷ đồng. Đây là số liệu vừa được Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội Hoàng Mạnh Hiển chính thức báo cáo trước Hội đồng Nhân dân thành phố.

Đã có 66 nghệ sĩ và tác phẩm được bạn đọc đề cử cao nhất cho các hạng mục tại giải Mai vàng lần thứ 16-2010, sẽ bước vào vòng bầu chọn gồm 16 hạng mục, diễn ra từ ngày 10-12 đến hết ngày 20-1-2011.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục