Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 30: Nhiều nét mới về nghiệp vụ truyền hình

  • Cập nhật: Thứ ba, 21/12/2010 | 8:07:23 AM

Ngày 20-12, Liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 30 đã diễn ra tại TP Cần Thơ. Hiện đã có 78 đơn vị và hơn 800 tác phẩm của 10 thể loại đăng ký tham gia.

Các cuộc hội thảo sẽ có sự góp mặt của các chuyên gia đến từ các đài truyền hình và tổ chức nước ngoài như ABC (Australia), NHK (Nhật Bản), KBS (Hàn Quốc), CCTV (Trung Quốc), Viện PT-TH châu Á – Thái Bình Dương…

Lần đầu tiên các chương trình quảng bá (trailer giới thiệu chương trình) sẽ được tham gia Liên hoan Truyền hình toàn quốc như một thể loại độc lập và các chương trình trò chơi trên truyền hình sẽ không có trong danh mục thể loại dự thi.

BTC dự kiến trao 35 giải vàng, 48 bạc và 120 bằng khen cho 10 thể loại. Lần này sẽ có các giải Đạo diễn xuất sắc nhất, Nam diễn viên xuất sắc nhất, Nữ diễn viên xuất sắc nhất và Quay phim xuất sắc nhất.

Chương trình khai mạc và bế mạc sẽ được truyền hình trực tiếp.

(Theo SGGP)

Các tin khác

Hôm 19.12, đại diện website uy tín về sắc đẹp trên toàn thế giới Globalbeauties vừa công bố danh sách những Người đẹp nhất thế giới năm 2010, trong đó, Lưu Thị Diễm Hương, đại diện sắc đẹp Việt Nam đứng ở vị trí thứ 20.

Nhẫn kim cương vàng 18K của Henry Jewellery (Hồng Kông).

Tuần lễ trang sức quốc tế Việt Nam (VJW) 2010 diễn ra lần thứ 7 từ ngày 16 - 19.12 tại Khách sạn Fortuna, Hà Nội.

Những tiết mục của CLB nghệ thuật CCB tỉnh Yên Bái đã khiến người nghe như được sống lại một thời oanh liệt.

YBĐT – Những buổi tập văn nghệ của Câu lạc bộ nghệ thuật Cựu chiến binh tỉnh Yên Bái được diễn ra vào ngày thứ 7 hàng tuần. Tất cả 23 thành viên Câu lạc bộ luôn có mặt đầy đủ tập luyện với mong muốn được cống hiến và phục vụ công chúng yêu nghệ thuật bằng nhiệt huyết của người lính.

Lễ ký kết giữa đại diện Brazil và ngài Donald.

Brazil - một trong những "cường quốc sắc đẹp" lần đầu tiên đăng cai tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ sẽ diễn ra vào tháng 9/2011.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục