Tuần lễ trang sức Việt Nam 2010

  • Cập nhật: Chủ nhật, 19/12/2010 | 9:58:16 AM

Tuần lễ trang sức quốc tế Việt Nam (VJW) 2010 diễn ra lần thứ 7 từ ngày 16 - 19.12 tại Khách sạn Fortuna, Hà Nội.

Nhẫn kim cương vàng 18K của Henry Jewellery (Hồng Kông).
Nhẫn kim cương vàng 18K của Henry Jewellery (Hồng Kông).

Sự kiện qui tụ các nhà triển lãm hàng đầu thế giới đến từ 12 quốc gia và vùng lãnh thổ gồm Polynesia thuộc Pháp, Hồng Kông, Ấn Độ, Israel, Ý, Nhật Bản, Malaysia, Singapore, Thổ Nhĩ Kỳ, Thái Lan, Mỹ và Việt Nam với 156.000 mẫu thiết kế về phong cách của đồ trang sức và đồng hồ.

Mỗi khách tham quan sẽ được một cơ hội bốc thăm may mắn phiếu khuyến mãi Co-opmart với tổng giá trị lên đến 25 triệu đồng! Với mỗi hóa đơn trên 2 triệu đồng sẽ được nhận 1 đôi bông tai hoặc mặt dây chuyền với thiết kế tinh xảo.

Thông tin chi tiết xem thêm tại trang web www.vietnamjewelryshow.com.

(Theo TNO)

Các tin khác
Những tiết mục của CLB nghệ thuật CCB tỉnh Yên Bái đã khiến người nghe như được sống lại một thời oanh liệt.

YBĐT – Những buổi tập văn nghệ của Câu lạc bộ nghệ thuật Cựu chiến binh tỉnh Yên Bái được diễn ra vào ngày thứ 7 hàng tuần. Tất cả 23 thành viên Câu lạc bộ luôn có mặt đầy đủ tập luyện với mong muốn được cống hiến và phục vụ công chúng yêu nghệ thuật bằng nhiệt huyết của người lính.

Lễ ký kết giữa đại diện Brazil và ngài Donald.

Brazil - một trong những "cường quốc sắc đẹp" lần đầu tiên đăng cai tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ sẽ diễn ra vào tháng 9/2011.

Sandra Bullock trên bìa People với danh hiệu Người phụ nữ của năm.

Một số tạp chí uy tín trong làng giải trí bắt đầu công bố kết quả bầu chọn các danh hiệu. Sandra Bullock xuất hiện trên trang bìa People số tới với danh hiệu 'Người phụ nữ của năm'.

29 phim tranh giải ong Vàng lần thứ 3.

29 tác phẩm phim ngắn ở cả 3 thể loại: Phim truyện, Phim tài liệu và Phim hoạt hình đã được chọn tranh giải tại LHP ong Vàng lần thứ 3. Lễ trao giải sẽ được tổ chức chiều nay, 16/12 tại rạp Kim Đồng, Hà Nội.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục