Siêu mẫu hàng đầu thế giới tử nạn ở tuổi 28

  • Cập nhật: Thứ năm, 23/12/2010 | 8:04:41 AM

Một sự kiện vừa gây chấn động làng mẫu thế giới khi Charles DeVoe - 1 trong 10 siêu mẫu nam đắt giá nhất hành tinh hiện nay - đã qua đời sau 4 tuần hôn mê sâu vì gặp nạn khi chơi lướt ván trên biển Rockaway, New York.

Theo thông báo chính thức từ người đại diện hợp pháp của Charles DeVoe thì anh đã trút hơi thở cuối cùng vào thứ 6 tuần trước và được hỏa táng vào ngày Chủ nhật tại New York.

Ảnh minh họa

Siêu mẫu nam hàng đầu thế giới Charles DeVoe đã vĩnh viễn ra đi ở tuổi 28

Charles DeVoe năm nay mới 28 tuổi. Sau khi tốt nghiệp Đại học Colorado tại Boulder năm 2004, anh chuyển từ Philadelphia đến New York và bắt đầu đi theo con đường trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Anh là người mẫu thuộc quyền quản lý của lò mẫu Major Model đồng thời là gương mặt đại diện đắt giá của hãng thời trang D&G trong nhiều năm qua. Bên cạnh đó, anh còn xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo của nhiều thương hiệu lớn như Anne Klein, Abercrombie, Buffalo Jeans, Stefanel và là gương mặt được yêu thích của hàng loạt tạp chí lớn như Details, GQ, Vogue Nippon, V. Nam siêu mẫu điển trai và tài năng này còn là người bạn thân thiết của những nhiếp ảnh gia hàng đầu thế giới như Bruce Weber, Steven Klein và Mario Testino.

Từ khi còn rất trẻ, anh đã có năng khiếu và dành sự quan tâm đặc biệt của mình cho các môn thể thao mạo hiểm như trượt tuyết, đi xe đạp leo núi và gần đây nhất là lướt ván. Bởi trình độ lướt ván siêu đẳng của DeVoe mà người ta không thể tin nổi anh đã bỏ mạng vì tai nạn từ chính môn thể thao này.

Ảnh minh họa

Theo nguồn tin từ Daily Mail, Charles DeVoe gặp tai nạn khi đang chơi lướt sóng tại biển Rockaway, New York hôm 12/11 vừa qua. Chiếc ván lướt của anh bị lật sau một con sóng lớn. Cú ngã khiến phần gân ở mắt cá chân của Charles bị đứt. Vì ở quá xa bờ và sóng lớn nên không ai hay biết Charles DeVoe gặp nạn. Anh đã bị chìm dưới nước trong vòng vài phút. Sau khi phát hiện ra Charles DeVoe, mọi người đã vội vã đưa anh đến Trung tâm Y khoa Đại học Columbia (Mỹ) trong tình trạng bị hôn mê sâu. Sau gần 1 tháng được các bác sĩ tận tâm cứu chữa, siêu mẫu lừng danh thế giới này vẫn không thể qua khỏi, anh đã vĩnh viễn ra đi khi tuổi đời còn trẻ và đang ở đỉnh cao của con đường công danh sự nghiệp.

Sự ra đi của Charles DeVoe đã khiến gia đình, bạn bè và tất cả những người cộng sự vô cùng đau xót, hụt hẫng. Trong bài viết được thực hiện vào đúng đêm cuối cùng khi DeVoe vĩnh viễn ra đi, tạp chí V đã viết: "Cái chết đột ngột và thảm thương của Charles Devoe đã gây chấn động sâu sắc đến chúng tôi bởi chúng tôi luôn coi anh ấy là một phần của gia đình V. Chúng tôi xin chia sẻ nỗi buồn đau, mất mát này đến gia đình và tất cả bạn bè của cậu ấy".

Xin giới thiệu đến bạn đọc một vài hình ảnh của siêu mẫu tài năng bạc mệnh Charles Devoe như một lời chia buồn về cái chết thương tâm của anh:

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


(Theo VnMedia)

Các tin khác
Diễm Hương trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt.

GlobalBeauties - trang web chuyên về sắc đẹp nổi tiếng thế giới vừa công bố danh sách 10 người đẹp nhất thế giới năm 2010 (Miss Grand Slam), trong đó có đại diện của các cường quốc hoa hậu như Venezuela, Puerto Rico, Mexico Ấn Độ... Đại diện Việt Nam, hoa hậu Diễm Hương dừng lại ở top 17.

Ngày 20-12, Liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 30 đã diễn ra tại TP Cần Thơ. Hiện đã có 78 đơn vị và hơn 800 tác phẩm của 10 thể loại đăng ký tham gia.

Hôm 19.12, đại diện website uy tín về sắc đẹp trên toàn thế giới Globalbeauties vừa công bố danh sách những Người đẹp nhất thế giới năm 2010, trong đó, Lưu Thị Diễm Hương, đại diện sắc đẹp Việt Nam đứng ở vị trí thứ 20.

Nhẫn kim cương vàng 18K của Henry Jewellery (Hồng Kông).

Tuần lễ trang sức quốc tế Việt Nam (VJW) 2010 diễn ra lần thứ 7 từ ngày 16 - 19.12 tại Khách sạn Fortuna, Hà Nội.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục