20h tối nay (30/10): THTT "Dấu ấn 2010"

  • Cập nhật: Thứ năm, 30/12/2010 | 1:55:28 PM

"Dấu ấn 2010" - chương trình đặc biệt của Đài THVN được tổ chức cuối mỗi năm Dương lịch tổng kết, đánh giá những sự kiện nổi bật trong năm vừa qua.

Năm cuối cùng của thập kỷ đầu tiên thế kỷ 21 sắp kết thúc. Năm 2010 sắp khép lại với những dấu ấn đậm nét đã diễn ra trong đời sống chính trị, kinh tế, xã hội của đất nước.
 
Năm 2010 chứng kiến sự tác động của khủng hoảng kinh tế thế giới, biến đổi khí hậu và nước biển dâng cho đến thiên tai, lũ lụt khu vực miền Trung, tình hình lạm phát, diễn biến giá cả và những khó khăn của nền kinh tế.
 
Năm 2010 cũng ghi dấu ấn đậm nét của các sự kiện tiêu biểu như 1000 năm Thăng Long, Đại hội Đảng bộ các cấp chuẩn bị cho Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ 11, những thành tựu nổi bật của Việt Nam trên cương vị Chủ tịch ASEAN... Tất cả đã để lại một năm 2010 đầy biến động và nhiều Dấu ấn.
 
Kết thúc năm 2010, người dân Việt Nam kỳ vọng Đất nước sẽ vượt qua khó khăn và thách thức, tiếp tục vững bước trên con đường Hội nhập và Phát triển.
 
Dấu ấn 2010 được tổ chức nhằm tổng kết, đánh giá những thành tựu trên các mặt kinh tế, xã hội, văn hóa của đất nước sau một năm phát triển trong bối cảnh suy thoái kinh tế vẫn đang diễn ra trên toàn cầu sau cuộc khủng hoảng kinh tế năm 2008.

Chương trình Dấu ấn 2010 được THTT vào 20h ngày 30/12/2010 trên kênh VTV1. Mời quý vị và các bạn đón xem!

(Theo VTV)

Các tin khác

YBĐT - Tại thôn Bằng Là, xã Đại Lịch, UBND huyện Văn Chấn (Yên Bái) đã tổ chức lễ đón nhận Bằng công nhận Di tích lịch sử cấp tỉnh Khu di tích đình Bằng Là.

Từ trái sang: Daniel Radcliffe, Emma Watson và Rupert Grint trong buổi công chiếu

Theo kết quả thăm dò của website bán vé trực tuyến Fandango.com, Harry Potter và bảo bối tử thần (phần 2) là bộ phim được mong đợi nhất của năm 2011.

YBĐT - Vừa qua, tại thôn Ba Khe 2, xã Cát Thịnh, huyện Văn Chấn (Yên Bái) đã tổ chức lễ đón nhận bằng công nhận Di tích lịch sử cấp tỉnh, thành phố cho Di tích Đá Xô và Đồi Dân Quân xã Cát Thịnh.

Đồng bào Dao ở Văn Chấn khai thác vỏ quế.

YBĐT - Cuộc sống kinh tế của người Dao trước kia chủ yếu là phát nương làm rẫy, chăn nuôi gia súc, gia cầm và khai thác tài nguyên rừng. Chính vì vậy, rừng luôn có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong cả đời sống vật chất, tín ngưỡng tâm linh của họ, nên người Dao là một trong số ít các tộc người từ xưa đã thể hiện rõ nhất sự thân thiện giữa con người với môi trường thiên nhiên bằng việc bảo vệ rừng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục