Chung kết Bước Nhảy Hoàn Vũ trước giờ G

  • Cập nhật: Thứ bảy, 25/5/2013 | 8:28:54 AM

Ba cặp đôi cuối cùng sẽ bước vào đêm chung kết Bước Nhảy Hoàn Vũ 2013 với chủ đề “Nhảy điệu nhảy do ban giám khảo chọn và nhảy điệu yêu thích (Free Style)”.

Ngô Kiến Huy, Lan Phương và Yến Trang đều có thể có cơ hội giành giải quán quân nếu gây được bất ngờ.
Ngô Kiến Huy, Lan Phương và Yến Trang đều có thể có cơ hội giành giải quán quân nếu gây được bất ngờ.

Trong đêm thi chung kết, với phần thi nhảy điệu do ban giám khảo chọn, cặp đôi Lan Phương và Valeri sẽ thể hiện điệu nhảy Rumba. Còn cặp đôi Ngô Kiến Huy và bạn nhảy Victoria sẽ mang đến cho khán giả điệu nhảy Jive với câu chuyện vui về tình yêu của 2 người lớn tuổi. Trong khi đó, Yến Trang và Tisho sẽ thực hiện bài thi của mình với điệu Waltz.

Với chủ đề còn lại là Freestyle, cặp đôi Ngô Kiến Huy và Victoria sẽ biểu diễn nhạc kịch Broadway và nhảy hiện đại trên nền ca khúc đã gắn liền với tên tuổi của Katy Perry.

Cặp đôi Yến trang và Tisho lại chọn cho mình điệu nhảy Rumba cùng một ca khúc của nhạc sĩ Kitaro. Và cặp đôi Lan Phương cùng bạn nhảy Valeri sẽ thể hiện một chùm ca khúc với điệu Waltz và múa đương đại.

Bước Nhảy Hoàn Vũ 2013 sẽ chào đón sự trở lại của 7 cặp đôi ở các tuần trước đó. Họ sẽ thể hiện những phần trình diễn đầy ấn tượng và độc đáo với những điệu nhảy đa dạng như Pasodoble, Rumba, Hip hop...

Ca sĩ Đoan Trang cũng sẽ trở lại trong vai trò giám khảo đêm thi cuối cùng của chương trình năm 2013.

Đêm chung kết Bước Nhảy Hoàn Vũ sẽ diễn ra vào 21h20 tối nay (25/5) tại Hãng phim Giải phóng, TP.Hồ Chí Minh.

(Theo TPO)

Các tin khác

YBĐT - Ngày nay, nếu đi dọc theo các con sông vùng Tuyên Hóa xưa (sông Lô, sông Chảy, sông Thao) đến đâu ta cũng có thể bắt gặp những thành quách (thành Nhà Bầu), đền đài miếu mạo thờ phụng các Chúa Bầu.

Các họa sỹ Hà Nội - Yên Bái trao đổi chuyên môn nghiệp vụ.

YBĐT - Phấn khích trước vẻ đẹp của quê hương Yên Bái nên cứ ngày đi lấy tư liệu là đêm về các họa sỹ vẽ đến tận khuya và say sưa trao đổi về mặt chuyên môn. Hầu hết, các tác giả đã sáng tác những tác phẩm bằng sự tâm huyết, niềm đam mê, lòng tự hào về quê hương đất nước.

Nhằm tôn vinh nét đẹp văn hóa, con người, cuộc sống của các nước Đông Dương, Công ty Riverorchid Digital tổ chức cuộc thi "Indochina Project" (tạm dịch: Hành trình khám phá Đông Dương) - dự án nghệ thuật trình diễn qua kỹ thuật số đầu tiên với quy mô toàn vùng Đông Dương.

Đèn lồng là một trong những đặc trưng tại phố cổ Hội An.

Festival Di sản Quảng Nam lần thứ 5 sẽ chính thức được tổ chức từ ngày 22 – 26/6. Đây không chỉ là Fesitival để quảng bá văn hóa, phát triển du lịch mà còn là nơi hội tụ kết nối các di sản thế giới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục