Cầu truyền hình Hà Nội - Trường Sa

  • Cập nhật: Thứ hai, 27/5/2013 | 7:40:57 AM

Hướng về biển đảo quê hương với những tình cảm thân thương đang là chủ đề nhận được sự quan tâm của đông đảo người dân, các cơ quan, đơn vị doanh nghiệp, đặc biệt là các bạn trẻ, học sinh, sinh viên. Để cổ vũ cho những tình cảm hết sức ý nghĩa này, Đài Truyền hình Việt Nam sẽ tổ chức chương trình cầu truyền hình trực tiếp “Biển đảo của chúng ta” tại 2 điểm cầu Hà Nội và Trường Sa lúc 20 giờ 5 ngày 7-6 trên kênh VTV1 và VTV4.

Dịp này, Tạp chí Truyền hình tổ chức cuộc vận động “Cùng chia sẻ cảm xúc về biển đảo quê hương”. Những ý kiến đóng góp, chia sẻ đặc sắc sẽ được đăng tải trên Tạp chí Truyền hình ấn phẩm đặc biệt về biển đảo và trên báo điện tử của Đài Truyền hình Việt Nam VTVNews.

Khán giả chia sẻ cảm xúc, ý kiến đóng góp, suy nghĩ, kỷ niệm... về biển đảo gửi về email: biendaoquehuong@vtv.vn, hoặc qua đường bưu điện tới Tạp chí Truyền hình, nhà số 2, ngách 21, ngõ 12, phố Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội.

(Theo SGGP)

Các tin khác
Tác phẩm của họa sỹ Nguyễn Phan Chánh đã lập kỷ lục giá mới.

Được nhận định ban đầu chỉ có giá 75 USD, nhưng bức tranh của danh họa Nguyễn Phan Chánh cuối cùng đã lập kỷ lục mới cho tranh Việt Nam khi được đấu giá tại Hong Kong với giá 390.000 USD, tương đương hơn 8 tỷ đồng

Trong dịp Nick Vujicic đến Việt Nam, tiếp theo ba cuốn sách "Cuộc sống không giới hạn," "Đừng bao giờ từ bỏ khát vọng" và "Sống cho điều ý nghĩa hơn" của Nick, First News-Trí Việt tiếp tục cho ra mắt cuốn sách thứ tư "Cái ôm kỳ diệu" của anh.

Ngô Kiến Huy, Lan Phương và Yến Trang đều có thể có cơ hội giành giải quán quân nếu gây được bất ngờ.

Ba cặp đôi cuối cùng sẽ bước vào đêm chung kết Bước Nhảy Hoàn Vũ 2013 với chủ đề “Nhảy điệu nhảy do ban giám khảo chọn và nhảy điệu yêu thích (Free Style)”.

YBĐT - Ngày nay, nếu đi dọc theo các con sông vùng Tuyên Hóa xưa (sông Lô, sông Chảy, sông Thao) đến đâu ta cũng có thể bắt gặp những thành quách (thành Nhà Bầu), đền đài miếu mạo thờ phụng các Chúa Bầu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục