142 người tử vong do cúm tại Mỹ

  • Cập nhật: Thứ sáu, 19/1/2018 | 12:21:23 PM

Cơ quan y tế Mỹ cho biết, tới thời điểm hiện tại đã có 142 người tử vong do cúm tại quốc gia này.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Dịch cúm hiện đang hoành hành tại hầu hết các bang ở nước Mỹ, đặc biệt tại khu vực Nam California. Số người tử vong do cúm cao gấp 10 lần so với cùng kỳ năm 2017, khiến mùa cúm năm nay trở thành đợt dịch bệnh tồi tệ nhất trong vòng hai thập niên qua.

Trong số 12.000 trường hợp mắc bệnh cúm tại bang này, có khoảng 80% mắc chủng virus cúm A và gần 20% mắc cúm B theo mùa. Số ca tử vong do cúm đạt mức kỷ lục sau khi hạt San Diego báo cáo có thêm 52 ca tử vong.
 
(Theo VTV)

Các tin khác
Những túi thuốc diệt cỏ tại Piace, tây bắc Pháp ngày 29/12/2017.

Ngày 18/1, Hội nghị các chủ tịch đảng của Nghị viện châu Âu đã nhất trí thành lập một ủy ban đặc biệt chịu trách nhiệm xem xét toàn bộ quy trình cấp phép sử dụng hóa chất có trong các loại thuốc bảo vệ thực vật của Liên minh châu Âu (EU) trong những tháng tới.

Nhà lãnh đạo Kim Jong-Un  cùng các binh sỹ quân đội Triều Tiên.

Hàng nghìn binh sỹ Triều Tiên đang được điều động tới một sân bay quân sự gần Bình Nhưỡng để chuẩn bị cho buổi diễu binh.

Cảnh sát Thổ Nhĩ Kỳ tuần tra tại Istanbul.

Ngày 18/1, Quốc hội Thổ Nhĩ Kỳ đã thông qua việc gia hạn thêm 3 tháng tình trạng khẩn cấp, vốn được áp đặt ngay sau cuộc đảo chính bất thành hồi năm 2016. Đây là lần thứ 6 Ankara gia hạn tình trạng khẩn cấp.

Toàn cảnh cuộc họp hội đồng điều hành IOC tại Lausanne, Thụy Sĩ ngày 6/12/2017.

Rạng sáng 19/1 theo giờ Việt Nam, phái đoàn Triều Tiên đã tới Thụy Sĩ, chuẩn bị tham dự một cuộc họp của Ủy ban Olympic Quốc tế (IOC) vào cuối tuần này để hoàn tất các thủ tục về việc Bình Nhưỡng chính thức tham gia Olympic PyeongChang 2018, sẽ diễn ra ở Hàn Quốc trong tháng sau.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục