Cháy bệnh viện Hàn Quốc, ít nhất 31 người chết

  • Cập nhật: Thứ sáu, 26/1/2018 | 9:20:26 AM

Hỏa hoạn bùng phát tại một bệnh viện ở thành phố Miryang, đông nam Hàn Quốc sáng 26-1 đã cướp đi sinh mạng của ít nhất 31 người. Số nạn nhân có thể còn tăng.

Lực lượng cứu hỏa đang chữa cháy.
Lực lượng cứu hỏa đang chữa cháy.

Theo hãng tin Yonhap, ngọn lửa được cho là bùng phát từ phòng cấp cứu của bệnh viện Sejong - nơi hầu hết bệnh nhân là người cao tuổi.

Tin cho hay thời điểm này có khoảng 100 bệnh nhân trong bệnh viện bị cháy và một viện dưỡng lão nằm cùng tòa nhà.

Hình ảnh trên mạng xã hội cho thấy một trực thăng đang bay bên trên tòa nhà bốc khói mù mịt, bên dưới là nhiều xe cứu hỏa.

Thông tin mới nhất từ báo Korea Herald cho biết vụ cháy khiến ít nhất 31 người chết, 50 người bị thương, 11 người trong số đó đang nguy kịch. Các quan chức cảnh báo số nạn nhân có thể còn tăng.

Lực lượng cứu hỏa đã khống chế ngọn lửa sau gần 2 tiếng. Hiện chưa rõ danh tính các nạn nhân. Quan chức cứu hỏa Choi Man-woo nói đám cháy bùng phát lúc 7h30 sáng, và hiện chưa rõ nguyên nhân gây cháy.

"Trong số các nạn nhân có cả người ở bệnh viện và viện dưỡng lão. Một số chết trên đường được đưa đi bệnh viện khác", AFP dẫn lời ông.
 
(Theo TTO)

Các tin khác
Hiện trường vụ tai nạn.

Ngày 25-1, ít nhất 2 người thiệt mạng và hơn 100 người bị thương trong một vụ tai nạn đường sắt nghiêm trọng xảy ra tại miền Bắc Italia.

Lãnh đạo các nước ASEAN và Ấn Độ nhất trí sẽ tiếp tục đẩy mạnh và làm sâu sắc hơn quan hệ Đối tác chiến lược.

Tuyên bố Delhi đề ra tầm nhìn và phương hướng thúc đẩy toàn diện quan hệ Đối tác chiến lược ASEAN-Ấn Độ những năm tới.

Thủ tướng Thái Lan Prauyth Chan-ocha.

Hội đồng lập pháp quốc gia Thái Lan (NLA) tức Quốc hội đã thông qua dự luật cho phép trì hoãn cuộc bầu cử thêm 90 ngày.

Tuyết rơi nặng hạt tại Thường Châu.

Trời mưa tuyết dày đặc cùng với thời tiết lạnh giá ở Thường Châu (Giang Tô, Trung Quốc) đang đe dọa công tác chuẩn bị cho trận chung kết giải U23 châu Á giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan vào ngày 27/1 tới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục