Ngoại trưởng Mỹ Rex Tillerson bị cách chức

  • Cập nhật: Thứ tư, 14/3/2018 | 8:46:10 AM

YênBái - Tổng thống Mỹ Donald Trump đã quyết định cách chức Ngoại trưởng Rex Tillerson. Tuy nhiên, hiện chưa có thông tin gì về lý do cách chức này.

Ông Rex Tillerson đã bị cách chức Ngoại trưởng Mỹ.
Ông Rex Tillerson đã bị cách chức Ngoại trưởng Mỹ.

Cũng theo các nguồn tin, Tổng thống Donald Trump đã quyết định bổ nhiệm Giám đốc Cơ quan tình báo trung ương Mỹ (CIA) Mike Pompeo thay ông Tillerson giữ chức Ngoại trưởng Mỹ.

Điều này đánh dấu một bước thay đổi lớn đối với đội ngũ an ninh quốc gia Mỹ trong bối cảnh các cuộc đàm phán nhạy cảm sắp diễn ra với Triều Tiên.
 
Trước đó ngày 9/3, Tổng thống Trump đã đề nghị ông Tillerson từ chức.
 
(Theo VTV)

Các tin khác
Tổng Thư ký Liên hợp quốc Antonio Guterres.

Tổng Thư ký Liên hợp quốc Antonio Guterres đã nhấn mạnh đến tầm quan trọng của việc cần phải thay đổi những quan điểm lệch lạc về sức mạnh vốn dẫn đến tình trạng phân biệt đối xử và bạo lực đối với phụ nữ.

Cựu nghị sĩ thuộc cơ quan lập pháp vùng Catalonia Anna Gabriel.

Cơ quan công tố Tây Ban Nha sẽ yêu cầu phát lệnh truy nã quốc tế đối với cựu Thủ hiến Catalonia, ông Carles Puigdemont và 4 cựu thành viên trong chính quyền vùng này.

Áo tưởng niệm 80 năm ngày bị phát xít Đức xâm lược.

Hôm 12/3, tại Quảng trường Heldenplatz ở thủ đô Vienna của Áo đã diễn ra lễ tưởng niệm lần thứ 80, ngày Áo bị phát xít Đức xâm lược.

Cử tri tại một điểm bỏ phiếu của Cuba.

Với sự tham gia của 82,9% của tổng số hơn 8,9 triệu cử tri, trong đó có tới 94,4% phiếu bầu hợp lệ, Ủy ban Bầu cử quốc gia Cuba (CEN) đánh giá cuộc bầu cử Quốc hội 2018 của nước này đã diễn ra thành công và trở thành sự kiện chính trị của toàn dân.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục