Bangladesh công bố ngày quốc tang các nạn nhân vụ tai nạn máy bay

  • Cập nhật: Thứ năm, 15/3/2018 | 10:32:28 AM

Chính phủ Bangladesh công bố ngày 15/3 là ngày quốc tang các nạn nhân thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay của hãng hàng không US-Bangla ở Kathmandu (Nepal) ngày 12/3.

Hiện trường vụ máy bay rơi.
Hiện trường vụ máy bay rơi.


Quyết định trên được đưa ra tại cuộc họp khẩn cấp của Chính phủ do Thủ tướng Sheikh Hasina chủ trì ngày 14/3. Theo đó, trong ngày 15/3, những lễ cầu nguyện đặc biệt sẽ được tổ chức tại tất cả các cơ sở tôn giáo như đền chùa, nhà thờ, thánh đường...

Ít nhất 51 người thiệt mạng khi chiếc máy bay chở 71 người, gồm 67 hành khách và 4 thành viên phi hành đoàn, cất cánh từ thủ đô Dhaka của Bangladesh đến thủ đô Kathmandu của Nepal rơi và bốc cháy khi đang hạ cánh tại sân bay quốc tế Tribhuvan gần Kathmandu.

Theo hãng hàng không US-Bangla, trong số 67 hành khách trên máy bay có 33 người Nepal, 32 người Bangladesh, 1 người Trung Quốc và 1 người đến từ Maldives.
 
(Theo VTV)

Các tin khác
Ông Putin thăm cây cầu nối Nga với Crimea.

Tổng thống Nga Vladimir Putin ngày 14/3 đã tới thăm Crimea – được sáp nhập vào Nga từ năm 2014 - để trực tiếp gặp gỡ cử tri tại đây.

Thủ tướng Slovakia Robert Fico.

Ngày 14/3, Thủ tướng Slovakia Robert Fico đã đệ đơn từ chức do sức ép từ phe đối lập về cách ông giải quyết vụ phóng viên Jan Kuciak bị sát hại khi điều tra mối quan hệ với mafia của các quan chức cấp cao.

Phiên họp bỏ phiếu bầu ban lãnh đạo mới Hội nghị Chính Hiệp Trung Quốc tại Bắc Kinh ngày 14/3.

Sáng 15/3, tại Đại lễ đường Nhân dân ở thủ đô Bắc Kinh, Kỳ họp thứ nhất Ủy ban toàn quốc Hội nghị Chính trị Hiệp thương Nhân dân Trung Quốc (Chính Hiệp) Khóa XIII đã bế mạc sau 13 ngày làm việc.

Tổng thống Mỹ Donald Trump (phải) và Ngoại trưởng Rex Tillerson trong một cuộc họp.

Tổng thống Donald Trump vừa tuyên bố nước Mỹ sẽ có ngoại trưởng mới thay ông Rex Tillerson. Đây là thay đổi nhân sự lớn và nghiêm trọng khi việc chuẩn bị cho cuộc gặp lịch sử với nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un vẫn đang nóng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục