Ông Larry Kudlow được bổ nhiệm làm cố vấn tài chính mới của Tổng thống Mỹ Donald Trump

  • Cập nhật: Thứ năm, 15/3/2018 | 3:41:21 PM

Đêm 14/3, ông Larry Kudlow đã chính thức nhận lời đề nghị của Tổng thống Donald Trump làm cố vấn tài chính mới cho Nhà Trắng.

Ông Larry Kudlow.
Ông Larry Kudlow.

Ông Larry Kudlow vốn là một MC truyền hình và một nhà phân tích kinh tế của kênh tài chính CNBC. Trước đó trong những show truyền hình, ông Larry Kudlow đã lên tiếng chỉ trích mạnh mẽ những chính sách thuế nhập khẩu mới đây của chính quyền Mỹ.

Trong cuộc phỏng vấn ngày 14/3, ngay sau khi nhận bổ nhiệm làm cố vấn tài chính của Nhà Trắng, quan điểm của ông Kudlow cho biết: "Tôi rất hân hạnh khi nhận nhiệm vụ mới này. Tôi nghĩ Trung Quốc đã không chơi theo luật và chính sách thuế nhập khẩu Mỹ áp lên các doanh nghiệp Trung Quốc lần này là cái giá Trung Quốc phải trả. Tất nhiên tôi vẫn không ủng hộ chính sách áp thuế bao trùm lên tất cả các quốc gia xuất khẩu vào Mỹ. Nhưng tôi nghĩ nền kinh tế Mỹ cũng chưa đến mức thiệt hại nặng nề vì chính sách thuế này đâu".
 
(Theo VTV)

Các tin khác
Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un (trái) và Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in (phải).

Chính sách thuế mới của Mỹ tiếp tục là 'điểm nóng' trên chính trường thế giới Phủ Tổng thống Hàn Quốc ngày 15/3 thông báo nước này sẽ sớm thành lập một ủy ban có nhiệm vụ chuẩn bị cho cuộc gặp thượng đỉnh liên Triều dự kiến diễn ra vào cuối tháng 4 tới.

Bầu cử ở Thái Lan có thể lại bị trì hoãn.

Nhiều nhân vật trong chính giới Thái Lan ngày 14/3 đã bày tỏ quan ngại rằng việc luật bầu hạ nghị sỹ được chuyển sang Tòa án Hiến pháp xem xét theo yêu cầu của Chủ tịch Ủy ban soạn thảo hiến pháp (CDC) Meechai Ruchupan có thể dẫn đến trì hoãn cuộc tổng tuyển cử ở nước này.

Hiện trường vụ máy bay rơi.

Chính phủ Bangladesh công bố ngày 15/3 là ngày quốc tang các nạn nhân thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay của hãng hàng không US-Bangla ở Kathmandu (Nepal) ngày 12/3.

Ông Putin thăm cây cầu nối Nga với Crimea.

Tổng thống Nga Vladimir Putin ngày 14/3 đã tới thăm Crimea – được sáp nhập vào Nga từ năm 2014 - để trực tiếp gặp gỡ cử tri tại đây.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục