Lại cháy lớn ở Nga, 200 người sơ tán khẩn cấp

  • Cập nhật: Thứ ba, 27/3/2018 | 4:39:02 PM

Hôm nay (27-3), một đám cháy lớn đã bùng phát tại một tòa nhà chung cư ở thành phố Gronzy (Nga), khiến 200 người phải sơ tán khẩn cấp.

Các bức ảnh ghi lại từ hiện trường cho thấy nóc tòa chung cư bốc cháy dữ dội, gây ra những cột khói lớn bốc lên ngùn ngụt.

Hơn 150 nhân viên cứu hỏa đã được điều động tới hiện trường để khống chế đám cháy. Thông tin ban đầu cho biết, vụ hỏa hoạn không gây thương vong, nhưng đã khiến nhiều người dân lo lắng.
 
Những người dân sống tại một số tòa nhà lân cận cũng đã phải sơ tán để bảo đảm an toàn. Đám cháy này xảy ra chỉ 1 ngày sau vụ hỏa hoạn nghiêm trọng tại trung tâm thương mại ở Kemerovo khiến 64 người, trong đó có 41 trẻ em thiệt mạng.

 
(Theo HNMO)

Các tin khác
Cựu điệp viên Sergei Skripal và con gái Julia Skripal.

Mỹ và 17 nước trục xuất hơn 100 nhà ngoại giao Nga trong một phản ứng tập thể vụ đầu độc cựu điệp viên Nga tại Anh.

Đương kim Tổng thống Ai Cập El Sisi đi bỏ phiếu ở quận Heliopolis.

Tại các điểm bỏ phiếu, lực lượng an ninh, quân đội được tăng cường để đảm bảo an ninh và an toàn cho cử tri.

Ảnh minh họa

Ủy ban Thương mại Liên bang Mỹ vừa cho biết cơ quan này đang tiến hành điều tra cách thức thu thập thông tin người dùng của Facebook.

Người di cư từ châu Phi được lực lượng bảo vệ bờ biển Libya giải cứu ngoài khơi thị trấn Guarabouli tháng 7/2017.

Sự sụp đổ của cái gọi là "Vương quốc Hồi giáo" tại Syria và Iraq đã khiến các phần tử thánh chiến tăng cường hoạt động tuyển mộ tại khu vực Nam sa mạc Sahara châu Phi là nguyên nhân có thể gây ra cuộc khủng hoảng mới về người di cư sang châu Âu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục