Indonesia điều chỉnh giờ làm việc vì ASIAD

  • Cập nhật: Thứ sáu, 8/6/2018 | 2:29:20 PM

Chính quyền Jakarta, Indonesia sẽ điều chỉnh giờ làm việc của các cơ quan trên địa bàn thành phố trong dịp diễn ra ASIAD sắp tới từ 18/8 - 2/9 năm nay.

Cảnh tắc đường ở Jakarta.
Cảnh tắc đường ở Jakarta.

Quyết định này nhằm đảm bảo thuận lợi cho việc di chuyển của các vận động viên đến các khu vực thi đấu.

Các địa điểm phục vụ ASIAD lần thứ 18 sẽ được công bố để người dân tránh di chuyển qua khu vực này nếu không thực sự cần thiết. Chính quyền thành phố cũng sẽ thảo luận với Bộ Giáo dục Indonesia về việc đổi giờ học của sinh viên trên địa bàn thành phố, góp phần giảm ách tắc giao thông trong dịp diễn ra ASIAD, từ 18/8 - 2/9 năm nay.

Thủ đô Jakarta của Indonesia được xếp hạng một trong những thành phố có tình trạng giao thông tắc nghẽn tồi tệ nhất thế giới.
 
(Theo VTV)

Các tin khác
Canada siết chặt an ninh trước thềm hội nghị thượng đỉnh G7.

Trong bối cảnh hội nghị thượng đỉnh Nhóm các nước công nghiệp phát triển hàng đầu thế giới (G7) sắp diễn ra ở Charlevoix thuộc tỉnh Quebec trong các ngày 8-9/6 tới, Canada đã tăng cường đảm bảo an ninh cho hội nghị quan trọng này.

Tổng thống quyền lực của Nga - ông Vladimir Putin

Hôm nay (07/6), Tổng thống quyền lực của Nga - ông Vladimir Putin sẽ đăng đàn trả lời trực tuyến các câu hỏi của người dân trong chương trình "hỏi-đáp” định kỳ hàng năm theo truyền thống.

Theo cảnh sát Iraq, ít nhất 18 người đã thiệt mạng và hơn 90 người khác bị thương trong vụ nổ tại quận Sadr City, thủ đô Baghdad ngày 6/6.

Theo cảnh sát Iraq, ít nhất 18 người đã thiệt mạng và hơn 90 người khác bị thương trong vụ nổ tại quận Sadr City, thủ đô Baghdad ngày 6/6.

Sản phẩm thép cuộn tại một nhà máy ở Salzgitter, Đức.

EU sẽ bắt đầu áp thuế nhập khẩu lên các hàng hóa từ Mỹ bắt đầu từ tháng 7.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục