Triển lãm máy bay và thiết bị quân sự Airshow 2008

  • Cập nhật: Thứ ba, 26/2/2008 | 12:00:00 AM

Hơn 120.000 khách tham quan gồm quan chức bộ quốc phòng, lực lượng không quân, ngành hàng không, giới doanh nhân... từ khắp nơi trên thế giới đã đổ về Singapore từ ngày 19 - 24.2 để tham quan cuộc triển lãm máy bay và thiết bị quân sự lớn nhất châu Á - Thái Bình Dương (Airshow 2008).

Đây là phản lực chiến đấu F-35 JSF do Lockheed Martin chế tạo được xem là át chủ bài của Bộ quốc phòng Mỹ, được trang bị cho cả lực lượng hải quân, không quân, lính thủy đánh bộ…
Đây là phản lực chiến đấu F-35 JSF do Lockheed Martin chế tạo được xem là át chủ bài của Bộ quốc phòng Mỹ, được trang bị cho cả lực lượng hải quân, không quân, lính thủy đánh bộ…

827 tập đoàn, công ty từ 42 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó 59 tập đoàn nằm trong danh sách 100 công ty chế tạo máy bay và thiết bị quân sự lớn nhất thế giới, đã mang đến đảo quốc sư tử hàng trăm sản phẩm tiên tiến phục vụ trong quốc phòng. Mỹ vẫn là quốc gia thống lĩnh sàn trưng bày.

Lockheed Martin và Northrop Grumman, hai tập đoàn chế tạo máy bay quân sự lớn nhất của Mỹ, gây ấn tượng với người xem bởi 2 gian nhà hậu cần phục vụ việc trình diễn sản phẩm cùng những máy bay quân sự đa năng.

(Theo TNO)

Các tin khác

Sơ đồ vụ động đất

Trận động đất mạnh 7,3 độ richter đã làm rung chuyển bờ biển đảo Sumatra trưa qua 25/2. Lập tức cảnh báo sóng thần được đưa ra, tuy nhiên đã không có thêm bất cứ thảm họa nào.

Iran sẽ dùng dầu mỏ làm vũ khí chống phương Tây.

Bộ trưởng Kinh tế Iran tuyên bố giá dầu cao trên thị trường thế giới sẽ giúp nước này bù đắp những hậu quả của các lệnh cấm vận kinh tế trong tương lai của Liên Hợp Quốc đối với nước này.

Ngày 25/2, Liên hợp quốc đã ra lời kêu gọi kêu gọi các ông bố, bà mẹ nên luôn cho con em mình đội mũ bảo hiểm phù hợp về kích cỡ khi đi xe máy để giảm thiểu nguy cơ bị thương tích nghiêm trọng và tử vong.

Ngày 25/2, Hàn Quốc đã chính thức bắt đầu một kỷ nguyên chính trị mới dưới thời của ông Lee Myung-bak, vị tổng thống đầu tiên xuất thân từ giới doanh nhân, với cam kết thúc đẩy nền kinh tế đất nước và giải quyết cuộc khủng hoảng hạt nhân ở CHDCND Triều Tiên.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục