Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Yên Bái hướng dẫn cài đặt và sử dụng "Sổ tay đảng viên điện tử tỉnh Yên Bái"

  • Cập nhật: Thứ năm, 8/12/2022 | 4:10:03 PM

YênBái - Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Yên Bái vừa có Công văn số 2054/STTTT-TTBCXB hướng dẫn cài đặt và sử dụng Sổ tay đảng viên điện tử tỉnh Yên Bái.

Ứng dụng nền tảng số "Sổ tay đảng viên điện tử tỉnh Yên Bái” cung cấp các tính năng hỗ trợ sinh hoạt đảng bộ, chi bộ; hỗ trợ công tác nghiên cứu, học tập các nghị quyết, chỉ thị, quy định, kết luận của Đảng, các chuyên đề hàng tháng về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; giúp cấp ủy đảng cơ sở tiếp nhận và phản hồi các câu hỏi, ý kiến của đảng viên; Hỗ trợ ra thông báo của đảng ủy, chi ủy gửi đến đảng viên nhanh nhất và có thể tổ chức họp chi bộ theo hình thức trực tuyến. Nền tảng số "Sổ tay đảng viên điện tử tỉnh Yên Bái” cung cấp nhiều nội dung thông tin về Nghị quyết, Quy định, Chỉ thị, Kết luận của Trung ương, của tỉnh và các văn bản chỉ đạo của cấp ủy đảng cơ sở tới đảng viên. 

Ngoài ra, còn hỗ trợ đảng viên xây dựng lịch công tác cá nhân; ghi nhớ các nhiệm vụ được giao và báo cáo tiến độ thực hiện; thống kê, tổng hợp đề xuất các báo cáo cho từng hoạt động của tổ chức cơ sở đảng các cấp; hỗ trợ cấp ủy cấp trên nắm bắt thông tin hoạt động của tổ chức đảng cấp dưới...

Để giúp cho cán bộ, đảng viên được dễ dàng cài đặt và sử dụng nền tảng số "Sổ tay đảng viên điện tử” được nhanh chóng, thuận tiện, Sở Thông tin và Truyền thông đề nghị cơ quan, đơn vị, các cơ quan báo chí, truyền thông trên địa bàn tỉnh chỉ đạo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, hội viên, sinh viên trong ngành là cán bộ đảng viên thực hiện cài đặt và sử dụng, đồng thời khai thác hiệu quả các tính năng của nền tảng.

Đồng thời đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến sâu rộng về tính năng, hiệu quả, việc cài đặt và sử dụng Nền tảng số "Sổ tay đảng viên điện tử tỉnh Yên Bái” để đảng viên sinh hoạt ở thôn, bản, tổ dân phố và cán bộ đảng viên đang công tác tại các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh Yên Bái nâng cao nhận thức, thường xuyên sử dụng nền tảng. UBND các xã, phường, thị trấn đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động, hướng dẫn cán bộ, đảng viên cài đặt và sử dụng Nền tảng số "Sổ tay đảng viên điện tử tỉnh Yên Bái” trên sóng phát thanh, truyền thanh và thông qua các nền tảng số nhóm zalo và thông qua các cuộc họp, sinh hoạt chi bộ của tổ dân phố, thôn, bản góp phần thực hiện có hiệu quả công cuộc chuyển đổi số trên địa bàn.

Sau đây là hướng dẫn sử dụng ứng dụng sổ tay đảng viên tỉnh Yên Bái:










Tags Yên Bái sổ tay đảng viên điện tử nhóm zalo

Các tin khác
Đồng chí Trịnh Văn Xuê - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Trạm Tấu tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Đề án 04 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về “Nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác KTGS trong Đảng bộ tỉnh Yên Bái giai đoạn 2021 - 2025”.

Ngay trong quý I năm 2024, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Trạm Tấu đã chuẩn bị hồ sơ, tài liệu cho 2 cuộc kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm và chuẩn bị hồ sơ kiểm tra 2 tổ chức đảng cấp dưới thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng.

Đảng viên mới được bồi dưỡng lý luận chính trị tại Trung tâm Chính trị huyện Lục Yên.

Trong quý I/2024, Đảng bộ huyện Lục Yên đã quyết định kết nạp 88 quần chúng ưu tú vào Đảng, đạt 40,9% kế hoạch; chuyển đảng chính thức cho 72 đảng viên dự bị.

Mô hình chăn nuôi theo hướng sản xuất hàng hóa đã khẳng định rõ vai trò của Đảng bộ trong công tác lãnh đạo phát triển kinh tế địa phương.

Những năm qua, Đảng bộ thị trấn Cổ Phúc, huyện Trấn Yên tích cực đổi mới lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt, toàn diện, sâu sát, cụ thể, lấy kết quả là tiêu chí đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ của Đảng bộ, cán bộ và đảng viên.

(Hình minh họa)

Quý I/2024, toàn Đảng bộ huyện Lục Yên có 11 đảng viên bị kỷ luật bằng hình thức khiển trách.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục