Thương binh Hoàng Đức Luân vượt khó làm giàu

  • Cập nhật: Thứ tư, 23/7/2014 | 5:21:00 PM

YBĐT - Ở tuổi 84, 55 tuổi Đảng, thương binh Hoàng Đức Luân là một trong những hội viên CCB tiêu biểu được UBND xã Cát Thịnh tặng giấy khen đạt tiêu chuẩn hội viên gương mẫu làm kinh tế giỏi giai đoạn 2009 - 2014.

Tuyết Mai - Quang Sơn

Các tin khác
Anh Phạm Anh Dũng.

YBĐT - “Tôi muốn truyền dạy nghề cho những người cùng cảnh ngộ, tạo việc làm cho con em gia đình nghèo, đặc biệt là con em cựu chiến binh, những người tàn tật để giúp các cháu có việc làm phù hợp nuôi sống bản thân” - đó là tâm sự của anh Phạm Anh Dũng - Tổ trưởng tổ 32b, phường Đồng Tâm (thành phố Yên Bái), người vừa vinh dự là một trong 40 tấm gương tiêu biểu được tuyên dương về học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh của phường Đồng Tâm bởi tấm lòng nhân ái.

Cô giáo Lê Minh Hiền nhận bằng khen tại Hội nghị biểu dương Trưởng ban Nữ công công đoàn cơ sở tiêu biểu toàn quốc.

YBĐT - Gương mặt hiền lành và giọng nói nhỏ nhẹ, truyền cảm khiến ai có dịp tiếp xúc với cô giáo Lê Minh Hiền - Trưởng ban Nữ công Công đoàn cơ sở (CĐCS) Trường Phổ thông Nội trú Trung học cơ sở huyện Mù Cang Chải đều cảm thấy gần gũi và quý mến.

Cựu chiến binh Nguyễn Quang Huy đã mạnh dạn đưa cây măng Mạnh Tông vào phát triển kinh tế gia đình.

YBĐT - Đến thôn 8, xã Việt Thành, huyện Trấn Yên hỏi cựu chiến binh Nguyễn Quang Huy hầu như ai cũng biết bởi ý chí làm giàu của ông.

YBĐT - Là một trong 80 đại biểu chính thức tham gia Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số huyện Trạm Tấu (Yên Bái) lần thứ 2, chị Giàng Thị Dua đến với đại hội với tư cách là hộ nông dân sản xuất giỏi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục