Còn sức còn lao động

  • Cập nhật: Thứ sáu, 1/8/2014 | 6:38:22 PM

YBĐT - Mong muốn làm giàu cho gia đình, cho xã hội và giúp đỡ các CCB, thương binh phát triển kinh tế vươn lên xoá đói giảm nghèo, nghị lực vượt khó của thương binh 4/4 Hoàng Văn Tinh, tổ 13, phương Yên Ninh, thành phố Yên Bái thực sự là một điển hình của địa phương.

Thanh Tân

Các tin khác

YBĐT – Phát huy phẩm chất tốt đẹp của “bộ đội cụ Hồ”, những người lính năm xưa đã từng cống hiến xương máu để giành độc lập dân tộc nay tiếp tục là những cựu chiến binh gương mẫu, là tấm gương sáng trên mặt trận phát triển kinh tế - xã hội, làm giàu cho quê hương, đất nước. Ông Lê Thành Đồng – bệnh binh 2/3 ở thôn Linh Đức, xã Minh Quân, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái là một điển hình như thế.

Thương binh Lê Ngọc Châu chăm sóc đàn lợn.

YBĐT - "Tôi nhận ra rằng, chỉ có kiên trì, cần cù trong lao động và biết tiếp nhận những thành quả của khoa học kỹ thuật thì làm gì cũng sẽ thành công" - Đó là lời tâm sự của thương binh Lê Ngọc Châu ở thôn Ngọn Ngòi, xã Minh Quân (Trấn Yên).

Vườn thanh long của gia đình thương binh Hoàng Văn Tinh đã cho thu hoạch lứa quả đầu tiên.

YBĐT - “Mình còn sức khỏe, còn trí tuệ, mình muốn lao động để vươn lên giữa cuộc sống còn nhiều khó khăn này!” - câu nói của anh thương binh Hoàng Văn Tinh ở tổ 13, phường Yên Ninh (thành phố Yên Bái) đã khiến chúng tôi rất xúc động và khâm phục. Tổ quốc khi lâm nguy đã có những người như anh và nay hòa bình, dựng xây càng cần những người như thế.

YBĐT - Ở tuổi 84, 55 tuổi Đảng, thương binh Hoàng Đức Luân là một trong những hội viên CCB tiêu biểu được UBND xã Cát Thịnh tặng giấy khen đạt tiêu chuẩn hội viên gương mẫu làm kinh tế giỏi giai đoạn 2009 - 2014.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục