Yên Bái phát huy vai trò người có uy tín trong cộng đồng dân tộc thiểu số

  • Cập nhật: Thứ tư, 9/8/2023 | 7:47:04 AM

YênBái - Những năm qua, đội ngũ người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số tỉnh Yên Bái đã phát huy vai trò cầu nối quan trọng giữa cấp ủy Đảng, chính quyền với nhân dân. Với uy tín tự thân với người dân và niềm tin của chính quyền địa phương, những người có uy tín trong đồng bào DTTS góp sức lớn cho sự an bình và phát triển của tỉnh Yên Bái. Mời các bạn tìm hiểu qua ghi nhận của phóng viên Báo Yên Bái điện tử.

Nhóm PV YBĐT

Các tin khác
Câu lạc bộ Công an hưu trí thăm hỏi, tặng quà cho đồng đội là thương binh.

Câu lạc bộ Công an hưu trí tỉnh Yên Bái đã và đang trở thành nơi tập hợp, gắn kết cán bộ công an hưu trí, khơi dậy phong trào tương thân, tương ái, thăm hỏi, động viên, giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống và nhắc nhở nhau phải phát huy tinh thần trách nhiệm, bản lĩnh, ý chí của người chiến sĩ CAND...

Anh Phạm Hồng Tám cùng đồng nghiệp sửa chữa, hiệu chỉnh tủ điều khiển bảo vệ trung thế.

Với bầu nhiệt huyết của tuổi trẻ, cùng sự năng động, sáng tạo, chàng thợ điện trẻ Phạm Hồng Tám - Tổ trưởng Tổ sửa chữa điện, Công ty Điện lực Yên Bái (PCYB) đã có 4 sáng kiến được cấp Công ty, Tổng công ty Điện lực miền Bắc công nhận đem lại hiệu quả cao trong áp dụng thực tiễn. Anh vừa vinh dự được Tỉnh đoàn Yên Bái lựa chọn là 1 trong 8 gương mặt "Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2023”.

Anh Cao Ngọc triệu giới thiệu về giải pháp sáng kiến

Chịu khó, trách nhiệm, anh Cao Ngọc Triệu - Công ty TNHH Cơ khí và Xây lắp Hồng Hà, thành phố Yên Bái là tác giả của giải pháp sáng kiến "Máy cắt liên hoàn phân đoạn vỏ quế ống", đã trở thành nguồn cảm hứng sáng tạo và cống hiến trong trong công nhân, viên chức, lao động.

Anh Nguyễn Ngọc Khuyến dạy nghề tẩm quất gia truyền cho học viên khiếm thị.

Thoát khỏi cuộc sống khó khăn, vươn lên làm giàu và không muốn mình trở thành gánh nặng cho xã hội là khát khao mạnh mẽ của người khuyết tật. Anh Nguyễn Ngọc Khuyến - một người khiếm thị đã không chỉ vượt lên số phận mà còn giúp đỡ nhiều người cùng cảnh ngộ được học nghề tẩm quất gia truyền, tự tin kiếm sống bằng chính sức lao động của bản thân.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục