Lục Yên: Thanh niên tập thể dục nhặt được ví tiền trả lại người mất

  • Cập nhật: Thứ tư, 6/3/2024 | 2:03:33 PM

YênBái - Trong khi đi thể dục buổi sáng, anh Trần Văn Dũng ở thôn Nà Vài, xã Minh Xuân, huyện Lục Yên đã nhặt được 1 chiếc ví và 1 điện thoại di động.

Anh Trần Văn Dũng (bên trái) đến Công an xã Minh Xuân trình báo. Chị Hoàng Thị Hương (bên phải) nhận lại tài sản bị đánh rơi.
Anh Trần Văn Dũng (bên trái) đến Công an xã Minh Xuân trình báo. Chị Hoàng Thị Hương (bên phải) nhận lại tài sản bị đánh rơi.

Sau khi anh Dũng nhặt được anh Dũng đã đến Công an xã Minh Xuân để trình báo và bàn giao lại tài sản để trả lại người bị mất.


Công an xã Minh Xuân kiểm tra điện thoại và chiếc ví thì phát hiện trong ví có gần 3 triệu đồng tiền mặt (gồm nhiều mệnh giá khác nhau); 1 viên đá quý; 2 thẻ ngân hàng, 1 căn cước công dân, 1 thẻ bảo hiểm y tế mang tên Hoàng Thị Hương và một số giấy tờ khác. 

Sau khi tiếp nhận, Công an xã đã tiến hành phối hợp xác minh với công an xã Liễu Đô - nơi người đánh rơi tài sản thường trú để liên hệ nhận lại tài sản. 

Đến 10 giờ 30 phút cùng ngày chị Hoàng Thị Hương, sinh năm 1990, trú tại thôn Cốc Bó, xã Liễu Đô, huyện Lục Yên là chủ nhân của số tài sản nêu trên đã đến Công an xã Minh Xuân để nhận lại. 

Vui mừng khi nhận lại tài sản bị đánh rơi, chị Hoàng Thị Hương đã gửi lời cảm ơn chân thành đến cán bộ, chiến sỹ Công an Minh Xuân và cá nhân anh Trần Văn Dũng đã có nghĩa cử cao đẹp nhặt được của rơi trả lại người mất.

Đức Toàn


Tags tập thể dục rơi ví trả lại người mất Lục Yên Minh Xuân Liễu Đô

Các tin khác
Công an xã Tú Lệ và em Hà Kiều Oanh bàn giao tài sản cho chị Lò Thị Thu.

Em Hà Kiều Oanh – học sinh Trường Tiểu học xã Tú Lệ, huyện Văn Chấn sau khi nhặt được ví da có gần 6 triệu đồng đã nhờ công an trả lại người đánh mất.

Buổi ra mắt mô hình du lịch của chị Lý Thị Thiêm - Bí thư Đoàn xã Lao Chải, huyện Mù Cang Chải.

Khi nói về cách nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo, Chủ tịch Hồ Chí Minh từng nhấn mạnh: “Tốt nhất là miệng nói, tay làm, làm gương cho người khác bắt chước…”. Thực hiện lời dạy của Người, nhiều cán bộ, đảng viên trên địa bàn huyện Mù Cang Chải đã phát huy tinh thần tiên phong, gương mẫu trong mọi hoạt động, phong trào, trong đó có phong trào phát triển kinh tế, để đồng bào học và làm theo.

Cựu chiến binh Phùng Tiến Nhung (ngồi giữa) xúc động kể lại câu chuyện chiến đấu năm xưa.

Chiến tranh đã lùi xa, nhưng những ký ức về một thời mưa bom, bão đạn vẫn là những kỷ niệm in đậm trong cựu chiến binh (CCB) Phùng Tiến Nhung ở tổ 3, thị trấn Cổ Phúc, huyện Trấn Yên.

Anh Phạm Tuấn Anh làm việc tại xưởng nhôm kính.

Học tập và làm theo gương Bác ở đức tính cần cù, chịu khó trong lao động, chàng thanh niên trẻ Phạm Tuấn Anh ở thôn Trực Bình, xã Minh Bảo, thành phố Yên Bái đã quyết tâm vượt khó vươn lên lập thân, lập nghiệp, làm giàu chính đáng trên mảnh đất quê hương.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục