Diện chân váy xòe đầu tuần rực rỡ

  • Cập nhật: Thứ ba, 4/3/2014 | 2:01:12 PM

Chân váy luôn là một sản phẩm không bao giờ lỗi mốt với những người đẹp văn phòng.

Kết hợp chân váy xòe bồng với áo sơ mi là một gợi ý không hề tồi cho những cô nàng văn phòng thanh lịch đâu nhé. Đó cũng là sự lựa chọn của minh tinh trái đất Song Yi trong
Kết hợp chân váy xòe bồng với áo sơ mi là một gợi ý không hề tồi cho những cô nàng văn phòng thanh lịch đâu nhé. Đó cũng là sự lựa chọn của minh tinh trái đất Song Yi trong "Vì sao đưa anh tới" đấy!

Váy luôn là trang phục luôn được chị em công sở lựa chọn khi đi làm việc. Nó đem lại cho người mang cảm giác thanh lịch, trang nhã vừa mang lại nét quyến rủ và hiện đại.
Chân váy xòe được đánh giá vẫn là xu hướng được ưa chuộng của thời trang 2014. Vậy bạn đã biết cách mix đồ cho chân váy chưa, cùng tham khảo những gợi ý sau, bạn sẽ có những lựa chọn hoàn hảo hơn cho mỗi buổi hẹn hò đấy nhé.
 
 
 Áo sơ mi trắng và chân váy đen mang lại cho bạn sự trẻ trung và năng động. Dù đi làm hay đi chơi, bạn vẫn rất xinh tươi và đáng yêu chẳng khác gì Chun Song Yi cả.
 
Chân váy xòe bồng có sự đa dang về màu sắc, bạn có thể yên tâm mix chân váy này với áo sơ mi, áo thun hay áo ren...mà không lo lệch tông đâu nhé.
 
Chân váy hoa xòe rực rỡ sẽ mang lại cho bạn sự nổi bật, trẻ trung thu hút mọi ành mắt nhìn đấy. Mix chân váy hoa với áo sơ mi hoặc áo thun trơn màu sắc trung tính, bạn sẽ không còn cảm thấy ngại ngùng khi xuống phố.
 
Với mẫu chân váy hoa xòe này, bạn sẽ trở nên cá tính khi kết hợp với áo demin bụi bặm, và bạn cũng có thể hóa thành cô nàng điệu đà ngay khi kết hợp với áo sơ mi trắng tinh khôi.
 
Chân váy xòe quá gối là những sản phẩm được nhiều chị em "để ý" trong thời gian gần đây. Diện lại những bộ trang phục theo phong cách thập niên 60 không còn là điều lạ lẫm, xong sự trở lại của chân váy xòe quá gối mang lại cảm giác mới mẻ, lãng mạn cổ điển nhưng không hề đơn điệu và nhàm chán
.


 
(Theo Phụ Nữ)

Các tin khác
Cà rốt rất tốt cho làn da của bạn.

Bạn có thể ngạc nhiên vì những tác dụng bất ngờ của cà rốt với làn da của bạn nhưng điều đó hoàn toàn là sự thật. Theo các nhà khoa học, cà rốt rất tốt cho làn da của bạn. Dưới đây là một số công dụng do cà rốt mang lại:

Sơ mi kẻ vừa duyên dáng, vừa cá tính.

Sơ mi kẻ caro có thể coi là món đồ không bao giờ lỗi mốt, dù ở bất kể mùa nào.

Mái tóc đẹp sẽ làm tôn lên vẻ đẹp của gương mặt.

Một gương mặt sẽ càng xinh đẹp hơn nếu chọn được kiểu tóc dài phù hợp, có thể che đi những khuyết điểm của khuôn mặt.

Những viên hồng ngọc nhỏ đính trên chiếc váy tím cầu kì và tỉ mỉ. Nếu diện chiếc váy này cho những buổi tiệc đêm chắc hẳn bạn sẽ trở nên vô cùng lung linh và nổi bật. Với thiết kế đuôi cá quyến rũ sang trọng, chiếc váy gợi nên sự vương giả, quý tộc và sang trọng.

Năm 2014, màu tím lãng mạn và quyến rũ lên ngôi gợi cảm hứng sáng tạo cho các nhà thiết kế. Nhiều mẫu váy tím ra đời khiến nhiều tín đồ thời trang khắp thế giới nức lòng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục